Bộ chữ inox lồng mặt mica Spring

Sự lựa chọn loại hình chữ inox lồng mặt mica hiện nay ngày càng phổ biến và được nhiều kinh doanh đâù tư và áp dụng cho đơn vị của mình. Đặc biệt với những cửa hàng, shop, store hoạt động vào cả ban đêm thì đây được xem là phương án tối ưu nhất.

Trong thời gian vừa qua, VietNet đã hoàn thiện thành công bộ chữ inox lồng mặt mica sản phẩm Spring, cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua thông tin sau:
chu-inox-long-mat-mica-spring
Chữ inox lồng mặt mica Spring

Đặc điểm thông tin về chữ inox lồng mặt mica Spring:

Bộ chữ được cấu tạo bở inox trắng gương 304, dày 1mm uốn nổi chân chữ cao 5 cm. Mặt mica vàng cam dày 2mm. Quá trình gia công bộ chữ này được ứng dụng gần như bằng máy móc chuyên dụng, kết hợp cùng với đó là đội ngũ nhân viên tay nghề kỹ thuật giỏi nên viêc thành phẩm diễn ra nhanh chóng về dễ dàng chỉ sau 2 ngày là xong. 
chu-inox-long-mat-mica-spring
Chữ inox lồng mặt mica Spring
chu-inox-long-mat-mica-spring
Chữ inox lồng mặt mica Spring
chu-inox-long-mat-mica-spring
Chữ inox lồng mặt mica Spring
>> Xem giá chi tiết chữ inox lồng mặt mica: Tại Đây

Đặt gia công chữ inox lồng mặt mica hút nổi chuyên nghiệp ở đâu? 

Là một trong những sản phẩm nằm trong thế mạnh của Qc VietNet, từ nhiều năm qua dòng sản phẩm chữ inox lồng mặt mica được chúng tôi mang đến cho khách hành trên toàn quốc hàng trăm ngàn sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất, cũng như nhận được sự hài lòng về giá cả sản phẩm hợp lý.
Nếu như bạn đang cần làm cho mình bộ chữ inox lồng mặt mica, liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận báo giá chi tiết và tư vấn tận tình nhé.

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

Điện thoại: 0901 399 292 – 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
Email: vietnet007@gmail.com
Facebook: Chuyên gia công chữ inox
Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét