Làm logo inox thuế nhà nước chuyên nghiệp

Giới thiệu logo inox thuế nhà nước : được gia công tại xưởng quảng cáo VietNet bởi đôi tay lành nghề của những bật thầy làm bảng quảng cáo.

Logo được làm từ inox trắng 304 với thiết kế đơn giản nhưng kích thước lớn đòi hỏi phải có phương tiện hỗ trợ mới có thể làm được.VietNet có đầy đủ các phương tiện cần thiết sẽ đáp ứng được hầu hết của yêu cầu của khách hàng đưa ra, chúng tôi huy vọng sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp và có giá trị nhất.

Logo được ăn mòn và uốn nổi ngôi sao để dán lên, toàn bộ phần bề mặt có phỉ decal đã cắt chữ sẵn để lộ chữ và bông lúa. Logo được uốn nổi 10 cm, có hàng pat để dễ dàng trong việc lắp đặt về sau.

Tham khảo mẫu :



Thời gian hoàn thành : khoảng 2 ngày.
 Mức giá sản phẩm : vui lòng liên hệ.

Khách hàng sẽ phải gửi yêu cầu thiết kế hoặc file thiết kế qua mail của chúng tôi để được báo giá và tư ván phương án tốt nhất.

Khi đến với vietnet bạn sẽ hoàn toàn yêu cầu về chất lượng sản phẩm, chúng được làm từ những chất liệu tốt nhất bền nhất cho bạn.

Chúng tôi hiện tại đang có nhiều sản phẩm được cung cấp ra thị trường với mức giá ưu đãi nhất cho các khách hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ qua số : 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

Xem thêm tại : https://lamchunoiinox.blogspot.com/

Nhận xét

Đăng nhận xét