Gia công chữ nổi inox vàng công ty Kim Quang Kiên Giang

Công ty quảng cáo VietNet cung cấp các dịch vụ gia công chữ nổi inox các loại trên toàn quốc.  Gia công chữ nổi inox là xu hướng đang được hầu hết người sử dụng được người sử dụng  để làm bảng hiệu công ty, bảng số nhà, .... Và một trong những sản phẩm liên quan tới dịch gia công chữ nổi được VietNet cung cấp  cho khách hàng là bảng hiệu công ty TNHH KIM QUANG KIÊN GIANG.
gia cong chu noi inox
Gia công chữ nổi inox vàng công ty  Kim Quang Kiên Giang
gia cong chu noi inox
Gia công chữ nổi inox vàng công ty  Kim Quang Kiên Giang
Hiện nay, VietNet đã mở rộng dịch vụ của mình ra các tính thành khác trên toàn quốc. Nếu khách hàng ở xa hơn, chúng tôi sẽ nhận gia công và gửi sản phẩm về cho bạn tiến hành lắp đặt.
Các dịc vụ mà chúng tôi cung cấp đó là:
- Gia công các loại bảng hiệu quảng cáo
- Gia công các loại chữ inox giá rẻ
- Gia công mica hút nổi
- Gia công bảng ăn mòn kim  loại
Qúy khách  có nhu  cầu làm bảng hiệu cho đơn vị, công ty mình. Liên hệ với chúng tôi để được báo giá và tư vấn miễn phí nhé!
Nguồn: Gia công chữ nổi inox vàng công ty Kim Quang Kiên Giang
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí MinhĐiện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)
Email: vietnet007@gmail.com

Nhận xét

Đăng nhận xét