Bảng hiệu chữ nổi Trà Sữa - Bắp Rang Bơ

Công ty quảng cáo VietNet là đơn vị được nhiều doanh nghiệp và khách hàng biết đến chuyên về thế mạnh gia công chữ nổi các loại: chữ nổi inox, chữ nổi mica, alu, tole, đồng,... Chúng tôi nhận gia công cho các đơn vị, công ty trên toàn quốc với giá rẻ, chất lượng cao.

Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn mẫu bảng hiệu được gia công từ chất liệu mica. Nếu như những bảng hiệu trước kia chúng tôi giới thiệu đến bạn là inox, thì nay mẫu bảng hiệu này là mica,. Hãy cùng chúng tôi tham khảo xem sản phẩm có gì nổi bật không nhé.

bang hieu chu noi tra sua bap rang bo
Bảng hiệu chữ nổi Trà Sữa - Bắp Rang Bơ

bang hieu chu noi tra sua bap rang bo
Bảng hiệu chữ nổi Trà Sữa - Bắp Rang Bơ
Đặc điểm của mica: 

Chất liệu Mica hay còn gọi là Acrylic glass (kính thủy tinh), nhựa trong suốt với nhiều màu sắc khác nhau, có kích thước chuẩn là 1220 x 2440mm, độ dày 1.5mm-10mm. Bề mặt Mica phẳng mịn, sáng bóng, óng ánh nên thường được so sánh với kính. Nó có tỉ trọng nhẹ, chỉ bằng ½ so với thủy tinh, ngoài ra Mica còn mềm và dễ bị trầy xước hơn so với kính, nên các nhà sản xuất thường phủ thêm lớp chống xước vào để bảo vệ nó.

Một trong những nguyên nhân quan trọng khiến chất liệu Mica được ưa dùng trong ngành quảng cáo đó là nó có tính xuyên sáng tốt, dẫn chứng đó là tấm Mica có độ dày 3mm có khả năng xuyên sáng khoảng 98% ánh sáng. Chính vì vậy, người ta thường kết hợp bảng hiệu, hộp đèn, chữ nổi Mica với đèn led để chúng luôn nổi bật về đêm, giúp chữ và hình ảnh hiển thị rõ nét, đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao.

bang hieu chu noi tra sua bap rang bo
Bảng hiệu chữ nổi Trà Sữa - Bắp Rang Bơ

bang hieu chu noi tra sua bap rang bo
Bảng hiệu chữ nổi Trà Sữa - Bắp Rang Bơ
Chính vì những đặc điểm trên mà khách hàng đã chọn phương án làm chữ nổi mica bên trong âm hệ thống đèn chiếu sáng. Bởi đây là bảng hiệu dành cho quán ăn vặt và trà sữa, 2  yếu tố mà giới trẻ hiện nay rất ưa thích. Đặc biệt là buổi tối càng thu hút khách nhiều hơn, có thể nói sự lựa chọn phương án này của khách hàng hoàn toàn hợp lý.

Nhờ đặc tính sáng bóng, dẻo, màu sắc đa dạng, độ dày mỏng khác nhau, dễ dàng gia công, tuổi thọ khá cao và giá cả phải chăng nên chất liệu Mica được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong ngành quảng cáo.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm bảng hiệu, hộp đèn, chữ nổi Mica thì hãy liên hệ với Quảng Cáo VietNet ngay để được tư vấn và báo giá nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh


Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)


Zalo: 0901 399 292 ( Quang cao VietNet)


Email: vietnet007@gmail.com


VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách!

>> Xem chi tiết: Bảng hiệu chữ nổi Trà Sữa - Bắp Rang Bơ

Nhận xét