Bảng số nhà inox vàng ăn mòn Lê Duẩn

Thế mạnh của QC VietNet không chỉ là gia công chữ nổi inox chuyên nghiệp, giá rẻ, chất lượng mà còn cung cấp các dịch vụ như bảng inox ăn mòn, bảng hiệu quảng cáo, gia công mica hút nổi,... Hôm nay, VietNet giới thiệu đến bạn mẫu bảng số nhà đẹp Lê Duẩn được thực hiện  từ phương pháp gia công bảng ăn mòn kim loại.

Mẫu sản phẩm đươc thực hiện từ phương pháp bảng inox ăn mòn từ chất liệu inox vàng.Đặc điểm của sản phẩm:

bang so nha inox vang an mon le duan
Bảng số nhà inox vàng ăn mòn Lê Duẩn
 Bảng số này được làm từ chất liệu inox vàng 304, với nền là inox vàng mờ  với thiết kế là số gắn nổi bằng inox vàng bóng gương, nội dung Lê Duẩn được ăn mòn sau đó nội dung inox bóng gương được gắn lên. 

Bằng với những phương pháp và công nghệ của mình, chúng tôi tiến hành gia công chỉ trong vòng 1 ngày là xong. Có thể nói chất liệu inox vàng đang là  xu hướng Hot trên thị trường và được người sử dụng ưa chuộng nhất hiện nay cả về chất lượng đến tính thẩm mỹ của nó.

bang si nha inox vang an mon le duan
Bảng số nhà inox vàng ăn mòn Lê Duẩn

bang so nha inox vang an mon le duan
Bảng số nhà inox vàng ăn mòn Lê Duẩn
Việc làm bảng số nhà từ chất liệu bảng inox ăn mòn đang dần thay thế cho các loại bảng số nhà truyền thống ngày xưa. Ngoài việc làm bảng số nhà từ chất liệu inox, chúng còn áp dụng để làm bảng nội quy, bảng phòng ban, bảng chức danh, bảng chỉ dẫn, bảng tên,...

Quý khách muốn sở hữu môt bảng số nhà đẹp, giá rẻ từ VietNet cung cấp. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn và báo giá miễn phí.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)

Zalo: 0901 399 292 ( Quang cao VietNet)

Email: vietnet007@gmail.com  


>> Nguồn: Mẫu bảng số nhà inox vàng ăn mòn Lê Duẩn

Nhận xét