Mẫu chữ inox vàng Tập Đoàn

Nói đến Quảng cáo VietNet là người ta sẽ nghĩ đến ngay những mẫu bảng hiệu đẹp, những phương pháp gia công chữ inox chuyên nghiệp. Hôm nay, VietNet giới thiệu đến bạn mẫu chữ Tập Đoàn được gia công từ phương pháp gia công chữ inox vàng.
 
mau chu inox vang tap doan
Mẫu chữ inox vàng Tập Đoàn

Ngày nay, để gia công việc gia chữ inox lồng vàng cần đòi hỏi từ máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, đôi ngũ nhân viên tiến hành vào quá trình gia công. 

Hệ thống máy móc được áp dụng: máy CNC, máy cắt chữ inox laser fiber, máy hàn thông  minh, máy uốn nổi công nghệ mới,...Dưới dây truyền sản xuất khép kín kết hợp cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi đã thực hiện bộ chữ này trong 2 ngày là xong. 
 
mau chu inox vang tap doan
Mẫu chữ inox vàng Tập Đoàn
mau chu inox vang tap doan
Mẫu chữ inox vàng Tập Đoàn



Ưu điểm vượt trội khi làm bảng hiệu từ chữ inox vàng: 

+ Tính thẩm mĩ cao: Độ sáng bóng của chất liệu inox cao, thể hiện được vẻ sang trọng và đẳng cấp của mẫu bảng hiệu

+ Giá thành rẻ: Chi phí làm bảng hiệu được các công ty cân nhắc rất kỹ lưỡng. Bảng hiệu chữ inox luôn nằm ở mức giá phù hợp với mọi túi tiền, đó cũng là lí do khiến nhiều công ty lựa chọn chất liệu inox.


+ Chất lượng bền bỉ: inoxcó khả năng chống oxi hóa, chống ăn mòn, chịu được thời tiết khắc nghiệt của thời tiết, đồng thời hạn chế sự phai màu cộng với tính sáng bóng cao nên bảng hiệu inox không những có tuổi thọ lâu dài mà còn luôn mang lại cảm giác mới cho bảng hiệu dù đã sử dụng được một khoảng thời gian.


+ Hiệu quả quảng cáo: Khách hàng luôn quan tâm đến hình thức bên ngoài, đôi khi chỉ nhìn vào bảng hiệu khách hàng quyết định có nên bước vào trong công ty để hợp tác hay không. Do đó, với chất liệu nó không những tạo ra sự thu hút mà còn tạo ra sự tin tưởng cho khách hàng do tính sang trọng và thẩm mỹ mà nó mang lại. Từ đó, mà cơ hội để khách hàng đến gần với công ty cao hơn.

>> Xem chi tiết:  Gia công bộ chữ inox vàng Tập Đoàn
 
Để  làm bảng hiệu từ phương pháp gia công chữ inox vàng. Liên hệ VietNet qua thông tin sau để được báo giá và tư vấn tận tình. 

CÔNG TY THNN DV QUẢNG CÁO VIETNET

• Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
 

• Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)
 

• Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)
 

• Email: vietnet007@gmail.com


Nhận xét