Gia công chữ inox trắng KING MHES OYAT

Hôm nay,VietNet giới thiệu đến bạn bộ chữ King Mhes Oyat được thực hiện từ chất liệu chữ inox trắng. Bộ chữ chúng tôi thực  hiện theo yêu cầu từ phía khách hàng. 
 
gia cong chu inox trang king mhes oyat
Gia công chữ inox trắng KING MHES OYAT

Ngày nay, việc tạo dựng thương hiệu uy tín quảng bá đến người tiêu dùng luôn là bài toán khó mà các nhà kinh doanh đau đầu. Trong đó việc làm bảng hiệu ấn tượng và đẹp là yếu tiên phong trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh của bất kỳ đơn vị nào. 

Việc làm bảng hiệu được thực hiện từ nhiều chất liệu khác nhau, những có lẽ chất liệu inox hiện đang được người sử dụng ưa chuộng hơn. Phân loại chất liệu inox được chia thành nhiều loại như: inox vàng,inox trắng, inox xang, mỗi một loại inox có những ưu điểm và nét đặc trưng riêng nên tùy theo sở thích của người sử dụng sẽ chọn cho mình một phương án phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình. 

Chúng tôi thực hiện bộ chữ này theo yêu cầu từ phía khách hàng, mẫu chữ yêu cầu là chữ inox trắng. 
Yêu cầu sản xuất bộ chữ như sau :

+ Kiểu chữ mang phong cách cổ truyền.
 

+ Sử dụng chất liệu inox 304.
 

+ Mẫu chữ uốn theo tỷ lệ 1/10.
 

+ Đảm bảo tính thẩm mỹ và độ sáng bóng của bộ chữ.

Bằng với những kinh nghiệm của mình chúng tôi đã thực hiện bộ chữ trong 1 ngày là xong. Dưới dây truyền sản xuất khép kín, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề chuyên môn cao. Bộ chữ được hoàn thành theo đúng tiến độ cũng tính thẩm mỹ sau khi hoàn thiện chắc chắn và sắc sảo từng đường nét. 

Hình ảnh sản phẩm: 
gia cong chu inox trang king mhes oyat
Gia công chữ inox trắng KING MHES OYAT

gia cong chu inox trang king mhes oyat
Gia công chữ inox trắng KING MHES OYAT

gia cong chu inox trang king mhes oyat
Gia công chữ inox trắng KING MHES OYAT


Quảng cáo VietNet đã và đang tiến hành làm bảng hiệu, gia công chữ inox với giá rẻ phục vụ cho các đơn vị quảng cáo tại Tp Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi tuyệt vời đối với các đối tác hợp tác lâu năm.

>> Xem chi tiết tại: Cắt chữ inox trắng KING MHES OYAT

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên, máy móc chuyên nghiệp có thể thể đáp mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Nhiều sản phẩm được sản xuất tại xưởng có thể kể đến đó là : chữ inox, chữ mica, chữ alu, chữ tole, chữ đồng, hộp đèn quảng cáo, bảng ăn mòn kim loại, hộp đèn mica hút nổi,....

Quý khách có nhu cầu làm bảng hiệu hoặc muốn được báo giá vui lòng liên hệ qua số: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường) hoặc qua email :vietnet007@gmail.com hoặc truy cập website: chuinoxvang.com

Nhận xét