Chữ inox vàng Stone Care

Gia công chữ nổi inox là một trong những phương pháp được VietNet đẩy mạnh từ khi thành lập cho đến nay. Để quý bạn đọc và khách hàng rõ hơn về phương pháp gia công chữ nổi inox, VietNet giới thiệu mẫu sản phẩm chữ inox vàng Stone Care.

chu inox vang stone care
Chữ inox vàng Stone Care
Ngày nay, tại các doanh nghiệp hay các cửa hàng thường đập vô mắt người nhìn đầu tiên là mẫu bảng hiệu. Tuy nhiên, mỗi một đơn vị có một bảng hiệu khác nhau, nhưng hiện nay chất liệu inox lại được người sử dụng lựa chọn và sử dụng nhiều nhất. Dựa trên những đặc điểm nổi bật từ tính thẩm mỹ cho đến độ bền cao mà khách hàng đã lựa chọn chất liệu này cho sản phẩm của mình.

Để thực hiện bộ chữ này, VietNet đã có sự đầu tư về máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Sau khi nhận file từ khách hàng VietNet đã tiến hành triển khai và bắt tay vào quá trình gia công. Việc sản xuất gần như phụ thuộc vào máy móc nên khoảng thời gian hoàn thiện được rút ngắn và sản phẩm tạo ra chắc chắn và đẹp đến từng chi tiết nhỏ.

hình ảnh sản phẩm: 

chu inox vang stone care
Chữ inox vàng Stone Care
chu inox vang stone care
Chữ inox vàng Stone Care
>> Xem chi tiết: Gia công chữ nổi inox vàng Stone Care

Có thể thấy inox hiện đang là xu hướng được thị trường sử dụng nhiều nhất hiện nay. Cửa hàng và đơn vị bạn có nhu cầu và tân trang làm mới lại  mẫu bảng hiệu. Liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau để được tư vấn và báo giá sản phẩm:

CÔNG TY THNN DV QUẢNG CÁO VIETNET

• Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
 

• Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)
 

• Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)
 

• Website:chuinoxvang.com
 

• Email: vietnet007@gmail.com

Nhận xét