Bảng hiệu chữ nổi Hotel NAVADA

 Ngày nay, người ta thường áp dụng phương pháp gia công chữ nổi vào việc làm bảng hiệu với nhiều loại chất liệu khác nhau. Hôm nay, VietNet giới thiệu qua mẫu bảng hiệu đến từ Hotel Navada.
gia cong chu noi hotel navada
Bảng hiệu chữ nổi Hotel Navada
Thay vì những loại bảng hiệu theo cách truyền thống trước kia được sử dụng là in bạt hiflex, nhưng vì độ bền của loại hình này kém nên người ta sử dụng qua nhiều chất liệu có độ bền chất lượng cao hơn để thực hiện. Trong đó inox là chất liệu được người dùng cũng như đơn vị gia công lựa chọn nhiều nhất hiện nay, đặc biệt trong loại hình bảng hiệu quảng cáo chữ nổi.

Bởi chất liệu inox có độ bền, độ cứng cao và khả năng chống chịu được mọi tác nhân xâm hại ăn mòn nên được ưa dùng nhiều cho mẫu bảng hiệu trong nhà lẫn ngoài trời. Có thể với những đặc tính này của inox mà khách hàng đã áp dụng cho sản phẩm của mình.

Đối với bộ chữ Navada việc gia công VietNet đã sử dụng một số máy móc hiện đại mới có thể thực hiện vì tính cứng của chất liệu inox rất cao và khó có thể gia công theo cách truyền thống. Đồng thời nhờ vào máy móc hiện đại cũng giúp cho quá trình được diễn ra nhanh hơn, sản phẩm tạo hình chính xác và chắc chắn hơn.

Một số máy móc chúng tôi đã sử dụng như: laser fiber, cnc bender, máy hàn inox DBX 300W, .. cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên việc thực hiện được hoàn thiện theo đúng với lịch hẹn khách hàng yêu cầu.

Hình ảnh sản phẩm:
gia cong chu noi hotel navada
Bảng hiệu chữ nổi Hotel Navada
gia cong chu noi hotel navada
Bảng hiệu chữ nổi Hotel Navada
gia cong chu noi hotel navada
Bảng hiệu chữ nổi Hotel Navada
>> Xem chi tiết: Gia công chữ nổi cho Hotel NAVADA
Ngoài phương pháp gia công đồng nhất từ chất liệu inox, người ta còn kết hợp gia công giữa các loại chất liệu với nhau để tạo nên một sản phẩm độc đáo và ấn tượng.

Mọi thông tin cụ thể hơn về sản phẩm của chúng tôi, vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

– Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

–  Điện thoại: 0946161807 – 0901399292 (Phạm Cường)

– Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

– Website:chuinoxvang.com

–  Email: vietnet007@gmail.com

VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nhận xét