Thực hiện gia công chữ nổi inox trắng bóng gương

Bên cạnh gia công chữ nổi inox vàng thì chữ inox bóng gương cũng được lựa chọn nhiều trong việc tạo ra những sản phẩm trong việc trang trí bảng hiệu. Đây cũng là phương án được nhiều được nhiều nhà đầu tư quan tâm và lựa chọn, cụ thể hơn cùng chúng tôi xem qua mẫu sản phẩm dưới đây nhé.
gia cong chu noi inox trang bong guong
Gia công chữ nổi inox trắng bóng gương

 Đặc điểm chung của phương pháp gia công chữ nổi từ chất liệu inox

Nếu như inox vàng thể hiện vẻ sang trọng thì inox trắng bóng gương toát lên vẻ đẹp sự tinh tế và hiện đại. Cùng chung đặc tính cứng cáp và khó uốn bằng phương pháp thủ công, do đó những sản phẩm tạo hình chữ nổi từ chất liệu inox buộc phải có máy móc hiện đại và tương thích mới có thể thực hiện theo đúng yêu cầu từ bản vẽ hay yêu cầu từ khách hàng.
Đặc điểm của bộ chữ inox trắng bóng gương đó là: Uốn nổi chữ theo tỷ lệ, tất cả mẫu chữ đều vào musk để dụng keo dán lên tường. Để áp dụng và tạo hình hoàn thiện bộ chữ VietNet đã áp dụng những máy móc tương thích và phù hợp như: máy uốn nổi công nghệ mới ezlexter CNC bander, máy hàn inox dbx, máy cắt inox laser fiber,... và nhiều phương tiện hỗ trợ khác.
Quá trình được diễn ra theo quy trình từng công đoạn tỉ mỷ và khép kín , cùng với đó là sự hỗ trợ can thiệp của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nên chỉ sau 1 ngày chúng tôi đã hoàn thiện cho khách hàng.
Hình ảnh sản phẩm.
gia cong chu noi inox trang bong guong
Gia công chữ nổi inox trắng bóng gương
gia cong chu noi inox trang bong guong
Gia công chữ nổi inox trắng bóng gương

Ưu điểm nổi bật từ phương pháp gia công chữ nổi trên chất liệu inox:

  • -inox có độ bền cao nên việc tạo hình sử dụng từ chất liệu này có tuổi thọ trug bình trên 10 năm sử dụng, tiết kiệm được phần nào chi phí và thời gian cho đơn vị cũng như người sử dụng. 
  • - Hiệu quả kinh doanh cao, độ phản quang của inox bóng gương khi nào cũng gây được sự chú ý và thu hút khách hàng hơn đó cũng chính là mong muốn của các nhà kinh doanh đề ra.
>> Xem chi tiết tại:  Gia công mẫu chữ nổi inox trắng bóng gương

Đặt gia công chữ nổi inox tại VietNet.  

Quý khách hàng và bạn đọc có nhu cầu gia công và đặt hàng tại VietNet vui lòng liên hệ với  chúng tôi qua thông tin sau để nhận báo giá trực tiếp và tư vấn tận tình nhé.
 CÔNG TY THNN DV QUẢNG CÁO VIETNET
- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
-  Điện thoại: 0946161807 - 0901399292 (Phạm Cường)
- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)
- Website:chuinoxvang.com
-  Email: vietnet007@gmail.com

Nhận xét