Gia công chữ nổi inox vàng Huỳnh Sự theo yêu cầu

Phương pháp gia công chữ nổi inox chưa bao giờ lỗi thời trong việc làm bảng hiệu, hiện nay người ta còn áp dụng phương pháp này để tạo ra những sản phẩm mang tính nghệ thuật và trang trí cao. Có thể nói chất liệu inox đã đem lại hiệu quả quảng cáo cho người dùng. Cùng VietNet tìm hiểu qua bộ chữ Huỳnh Sự dưới đây nhé.
Chữ inox vàng Huỳnh Sự
Chữ inox vàng Huỳnh Sự
Bộ chữ trênVietNet gia công gia công theo yêu cầu khách hàng và thực hiện trên phương pháp uốn nổi chữ theo tỷ lệ, chất liệu được áp dụng đồng nhất là inox vàng bóng gương 304. Quá trình thực hiện gia công bộ chữ được VietNet triển khai và áp dụng một số máy móc hiện đại và tân tiến như: máy CNC, máy uốn công nghệ mới ez lexter, máy hàn inox thông minh, máy laser fiber,... cùng với đó là sự hỗ trợ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên kỹ thuật. Giúp cho việc hoàn thiện được diễn ra nhanh chóng và hoàn thiện sớm hơn tiến độ khách hàng yêu cầu chỉ sau 2 ngày là xong.
Hình ảnh sản phẩm:
Chữ inox vàng Huỳnh Sự
Chữ inox vàng Huỳnh Sự
Chữ inox vàng Huỳnh Sự
Chữ inox vàng Huỳnh Sự
Chữ inox vàng Huỳnh Sự
Chữ inox vàng Huỳnh Sự
Chữ inox vàng Huỳnh Sự
Chữ inox vàng Huỳnh Sự
Việc ứng dụng trên chất liệu inox mang lại nhiều ưu điểm:
  • - Chất liệu inox có độ bền và tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn 10 năm và không gỉ trong mọi điều kiện thời tiết mà không lo bị hư hỏng hay biến dạng. 
  • - Tính thẩm mỹ của sản phẩm cao, hiệu ứng phản quang của độ bóng mịn chất liệu inox giúp cho sản phẩm thêm phần nổi bật và cuốn hút 
  • - Tiết kiệm được thời gia, chi phí cho người dùng và đơn vị gia công bởi đều thực hiện trên máy móc hiện đại. 
>> Xem chi tiết tại: Thực hiện gia công chữ nổi inox vàng Huỳnh Sự
Có thể nói làm bảng hiệu từ chất liệu inox đem lại nhiều hiệu quả tối ưu cả chất lượng và chi phí. Mọi thông tin về dịch và sản phẩm của chúng tôi vui lòng liên hệ qua:
CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET
– Hotline :0901 399 292 - 0946 161 807  (Phạm Cường)
– Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)
– Website:chuinoxvang.com
–  Email: vietnet007@gmail.com
VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách!   

Nhận xét