Thực hiện gia công chữ inox trắng Triệu Hưng

Ngoài chữ inox vàng được lựa chọn áp dụng cho những sản phẩm mang tính chất nghệ thuật trang trí cao, hiện nay chữ inox trắng cũng được nhiều người lựa chọn áp dụng phổ biến. Mỗi một màu sắc inox đều đem lại cho người dùng những cảm nhận riêng trong việc áp dụng tạo hình những sản phẩm theo mong muốn cá nhân. Vừa qua, VietNet nhận gia công mẫu chữ inox trắng Triệu Hưng theo yêu cầu của khách hàng.
Mẫu chữ inox trắng Triệu Hưng
Mẫu chữ inox trắng Triệu Hưng
Đặc điểm của bộ chữ như sau:
- Chất liệu: inox bóng gương 304
- Phương pháp: uốn nổi theo tỷ lệ 5cm
- Yêu cầu: Đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật, kích thước và độ sáng bóng của sản phẩm
- Thời gian: 2 ngày
Bộ chữ được thực hiện đồng nhất từ một loại chất liệu inox trắng bóng gương, cùng với kiểu font chữ rõ ràng và to nên không gây nhiều khó khăn cho đội ngũ nhân viên kỹ thuật trong quá trình gia công. Đặc tính cứng của inox đòi hỏi quá trình gia công, sản xuất phải có máy móc hiện đại và tương thích mới có thể tạo ra một sản phẩm đúng với yêu cầu và kích thước sản phẩm dễ dàng. Nắm vững được những kỹ thuật của chất liệu VietNet đã áp dụng một số máy móc hiện đại như: Laser fiber, CNC bender, CNC, DBX 300W,.. và một số thiết bị hỗ trợ khác. Bên cạnh đó với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp  chúng tôi đã hoàn thiện bộ chữ cho khách hàng chỉ sau 2 ngày.
Hình ảnh sản phẩm sau khi hoàn thiện:
Mẫu chữ inox trắng Triệu Hưng
Mẫu chữ inox trắng Triệu Hưng
Mẫu chữ inox trắng Triệu Hưng
Mẫu chữ inox trắng Triệu Hưng
Mẫu chữ inox trắng Triệu Hưng
Mẫu chữ inox trắng Triệu Hưng
Có thể thấy bộ sản phẩm sau khi được tạo hình thực tế từng chi tiết và đường nét con chữ rất chính xác, chắc chắn và cân đối với nhau. Điểm nhấn của bộ chữ nằm ở độ bóng sáng phản quang giúp cho sản phẩm thêm phần nổi bật và cuốn hút. 
>> Xem thêm tại: Gia công chữ inox trắng Triệu Hưng
Nếu như bạn đọc và quý khách hàng đang cần gia công chữ inox theo yêu cầu, liên hệ với VietNet ngay hôm nay để nhận cho mình những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất nhé.
 CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

– Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

–  Điện thoại: 0946161807 – 0901399292 (Phạm Cường)

– Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

– Website:chuinoxvang.com

–  Email: vietnet007@gmail.com

VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nhận xét