Gia công uốn nổi chữ inox Hà Cẩm Tú

Bộ chữ Hà Cẩm Tú là sản phẩm mới mà Qc VietNet đã thực hiện cho khách hàng tại Tp.HCM. Sản phẩm được thực hiện theo phương pháp gia công chữ inox.
chu inox vang ha cam tu
Chữ inox vàng Hà Cẩm Tú
Đây là bộ chữ được sử dụng đồng nhất từ một chất liệu inox vàng bóng gương, kiểu thết kế font chữ đơn giản, số lượng chữ không nhiều. Nên việc gia công không gây nhiều khó khăn hay phức tạp cho quá trình gia công.

Để áp dụng trong quá trình sản xuất bộ chữ chúng tôi đã sử dụng một số máy móc hiện đại như: Laser fiber, CNC- bender,  máy hàn inox thông minh, .. . cùng một số thiết bị và công cụ hỗ trợ khác. Trên dây chuyền sản xuất khép kín và tự động hóa từng công đoạn, thời gian hoàn thiện bộ chữ được diễn ra nhanh chóng và đúng với tiến độ khách hàng bàn giao. Chỉ sau 2 ngày chúng tôi đã làm xong bộ chữ cho khách.
chu inox vang han cam tu
Chữ inox vàng Hà Cẩm Tú
chu inox vang ha cam tu
Chữ inox vàng Hà Cẩm Tú
chu inox vang ha cam tu
Chữ inox vàng Hà Cẩm Tú
Qua hình ảnh, chúng ta cũng có thể thấy được bộ chữ được cấu tạo rất chắc chắn, cứng cáp. Từng đường nét và góc cạnh con chữ rất chắc chắn, đồng đều và cân xứng nhau. Điểm nhấn của bộ chữ nằm ở độ bóng sáng và màu sắc vàng chiếu bóng gương của bề mặt inox đã tạo cho sản phẩm càng thêm sang trọng, nổi bật và cuốn hút.

>> Xem chi tiết sản phẩm: Gia công chữ inox vàng Hà Cẩm Tú

Để gia công chữ inox tại Qc VietNet, quý khách hàng và bạn đọc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau để nhận báo giá, tư vấn tận tình nhé.

Bằng với những kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn chuyên nghiệp và sự uy tín của mình. VietNet cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm đẹp nhất và chất lượng tốt nhất.

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET 

Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Phạm Cường)

Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

Website: chuinoxvang.com

Email: vietnet007@gmail.com

Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nhận xét