Mẫu chữ inox vàng Phòng Tiếp Công Dân

Trong thời gian vừa qua, chúng tôi - Qc VietNet đã trực tiếp gia công tại xưởng bộ chữ Phong Tiếp Công Dân cho UBND huyện Hàm Tân tỉnh  Bình Thuận trên chất liệu inox vàng bóng gương và phương pháp được áp dụng là gia công chữ nổi inox.
gia cong chu noi inox vang
Chữ inox vàng Phòng Tiếp Công Dân
Với thế mạnh chuyên về gia công chữ inox và làm bảng hiệu quảng cáo đẹp, chuyên nghiệp, uy tín. Từ khi thành lập cho đến nay VietNet được biết đến là đơn vị hoạt động trong ngành quảng cáo với hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng và đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu từ chất lượng cho đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Ngoài khu vực hoạt động của mình ở Tp.HCM, VietNet đã mở rộng và gia công cho khách hàng, doanh nghiệp và đối tác trên toàn quốc.

Cùng với sự trang bị giàn hệ thống máy móc hiện đại đầy đủ, độ ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động sáng tạo, nhiệt huyết. VietNet tự hào khi nhiều năm qua được hàng trăm ngàn khác hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ, đối tác tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi cung cấp.
Những sản phẩm nổi bật của VietNet đó là: 
  • Gia công loại chữ nổi: inox, alu, mica, tole, đồng, gỗ
  • Làm bảng hiệu quảng cáo các loại và theo yêu cầu khách hàng
  • Gia công hộp đèn mica hút nổi số lượng đơn và sỉ giá rẻ
  • Gia công bảng ăn mòn kim loại, 
  • Khắc laser kim loại
  • Công nghệ in UV,.... Và còn nhiều sản phẩm khác. 
Với bộ chữ Phòng Tiếp Công là sản phẩm được VietNet thực hiện theo yêu cầu khách hàng. Để hoàn thiện bộ chữ này chúng tôi đã sử dụng một số máy móc hiện đại, liên quan áp dụng vào quá trình gia công như: Máy cắt mặt chữ inox laser fiber, máy uốn thân chữ công nghệ mới, máy hàn cạnh inox thông minh,.. và cùng nhiều thiết bị hỗ trợ khác.
gia cong chu noi inox vang
Chữ inox vàng Phòng Tiếp Công Dân
gia cong chu noi inox vang
Chữ inox vàng Phòng Tiếp Công Dân
gia cong chu noi inox vang
Chữ inox vàng Phòng Tiếp Công Dân
gia cong chu noi inox vang
Chữ inox vàng Phòng Tiếp Công Dân
 Trên dây chuyền sản xuất khép kín và tự động hóa từng công đoạn kết hợp với đội ngũ  nhân viên chuyên nghiệp nên thời gian hoàn thiện được diễn ra nhanh chóng và dễ dàng, chỉ sau 2 ngày bộ chữ được hoàn thiện một cách nhanh chóng.
 >> Xem cho tiêt sản phẩm tại: Gia công chữ nổi inox Phòng Tiếp Công Dân UBND Hàm Tân
Quý khách hàng có nhu cầu gia công chữ nổi inox và làm bảng hiệu theo nhu cầu, liên hệ với Qc VietNet ngay hôm nay để nhận cho mình những sản phẩm đẹp và ưng ý nhất nhé.

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET 
 
-  Hotline: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Phạm Cường)

- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

- Website: chuinoxvang.com

-  Email: vietnet007@gmail.com

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

VietNet hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nhận xét