Gia công chữ inox trắng xước Tangible

So với dòng inox bóng gương thể hiện sang trọng thì  inox trắng xước lại mang vẻ đẹp của sự đơn giản và tinh tế. Mỗi một loại đều mang những đặc điểm và nét đặc trưng riêng, nhưng hầu hết các sản phẩm từ chất liệu inox đều đem lại hiệu quả cho người sử dụng.

Hôm nay, chúng tôi - Qc VietNet giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng bộ chữ inox Tangible được thực hiện gia công trên chất liệu inox trắng xước.
chu inox trang xuoc tangible
Chữ inox trắng xước Tangible
Phương pháp áp dụng chủ yếu cho bộ chữ là gia công uốn nổi với tỷ lệ 3cm, để thực hiện chúng tôi đã sử dụng một số máy móc hiện đại chuyên dụng như: Laser fiber, CNC, Ez lexter, DBX300W,... cùng với một số thiết bị hỗ trợ khác. Quy trình sản xuất gia công bộ chữ được thực trên một quy trình khép kín và tự động hóa, cùng với sự hỗ trợ chuyên nghiệp đội ngũ nhân viêm, chúng tôi đã hoàn thiện nhanh chóng bộ chữ cho khác hàng chỉ trong 1 ngày là xong.
chu inox trang xuoc tangible
Chữ inox trắng xước Tangible
chu inox trang xuoc tangible
Chữ inox trắng xước Tangible
chu inox trang xuoc tangible
Chữ inox trắng xước Tangible


 >> Xem chi tiết tại: Mẫu chữ inox trắng xước Tangible
Bộ chữ được cấu tạo rất chắc chắn, từng đường nét và kích thước tỷ lệ chữ rất chính xác theo đúng với file mềm trên máy tính. Với bề mặt bằng phẳng và bóng mịn cao của inox giúp bộ chữ càng thêm sang trọng và nổi.

Quý khách hàng có nhu cầu gia công chữ nổi theo yêu cầu, liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận cho mình những sản phẩm đẹp nhất và chất lượng nhất nhé.

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET
-  Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Phạm Cường)
- Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)
-  Email: vietnet007@gmail.com
- Website: chuinoxvang.com
- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

Nhận xét