Bảng hiệu chữ nổi inox vàng Thẩm Mỹ Tata Clinic

Thời gian vừa qua, VietNet đã thực hiện mẫu bảng hiệu chữ inox vàng cho Thẩm Mỹ Tata Clinic. Đây là sản phẩm được chúng tôi thực hiện gia công theo yêu cầu khách hàng, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm của bảng hiệu Thẩm Mỹ Viện Tata Clinic như sau: 
  1. Chất liệu: inox vàng gương 304
  2. Phương pháp: uốn nổi theo tỷ lệ
  3. Thời gian: 3 ngày
  4. Yêu cầu: Đảm bảo đúng theo yêu cầu kỹ thuật và tính thẩm mỹ của bảng hiệu
Quá trình thực hiện gia công bộ chữ này chúng tôi đã sử dụng các loại máy móc hiện đại áp dụng kết hợp với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, nên việc gia công không có nhiều khó khăn nào trong việc hoàn thiện sản phẩm. Quy trình diễn ra trên một quy trình khép kín và tự động hóa  nên chỉ sau 3 ngày chúng tôi đã hoàn thiện xong cho khách hàng.

Hình ảnh sản phẩm:
chu-inox-vang-tham-my-vien-tata-clinic
chu-inox-vang-tham-my-vien-tata-clinic
chu-inox-vang-tham-my-vien-tata-clinic
chu-inox-vang-tham-my-vien-tata-clinic
Bộ chữ có sự chắc chắn và đồng đều, cân xứng với nhau từng đường nét và góc cạnh. Điểm nhấn của bộ chữ được thể hiện qua bề mặt sáng bóng, màu vàng hiện đại của inox vàng. Đặc biệt, bộ chữ được âm đèn hắt sáng chân tạo cho bảng hiệu càng thêm nổi bật trong đêm. 


Quý khách hàng có nhu cầu làm bảng hiệu chữ inox vàng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận cho mình những sản phẩm đẹp nhất nhé.

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET
Điện thoại: 0901 399 292–0946 161 807 (Phạm Cường)
Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)
Email: vietnet007@gmail.com
Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét