Hộp đèn mica hút nổi Tiệm Nail SbunThư

Hiện nay, phương pháp gia công mica hút nổi ngày càng trở nên phổ biến và được lựa chọn là một trong những phương pháp tạo ra nhiều sản phẩm nổi bật và đặc biệt bao gồm: chữ inox lồng mặt mica hút nổi, chữ nổi mica, hộp đèn mica hút nổi,... Dựa trên những điểm đặc biệt đó mà người ta đã không ngừng lựa chọn phương pháp này áp dụng cho sản phẩm của mình thêm đổi mới và cuốn hút. Hôm nay, chúng tôi - Qc VietNet sẽ giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu sản phẩm hộp đèn mica hút nổi đến từ khách hàng tại Tp.HCM - Tiệm Nail Sbun Thư.

Đặc điểm của mẫu hộp đèn hút nổi Sbun Thư đó là:
  • Kiểu dáng: hộp đèn trong 2 mặt mica trắng,
  • Kích thước: đường kính 60cm
  • Nội dung: in UV decal dán 
  • Thời gian hoàn thiện: 1 ngày
Để hoàn thiện mẫu sản phẩm này, ngoài những hệ thống máy móc chuyên dụng hiện đại, còn đòi hỏi tay nghề chuyên môn của đội ngũ nhân viên kỹ thuật phải giỏi và khéo léo mới có thể đảm bảo đúng yêu cầu của sản phẩm cũng như bảo toàn được sự nguyên vẹn an toàn của bề mặt mica, vì quá trình gia công mica hút nổi tương đối phức tạp. Bằng với những kinh nghiệm và phương pháp của mình, chúng tôi đã nhanh chóng tiến hành hoàn thiện bộ chữ chỉ sau 1 ngày là xong.

Hình ảnh sản phẩm.
hop-den-mica-hut-noi-sbun-thu
Hộp đèn mica hút nôi Tiệm Nail Sbun Thư
hop-den-mica-hut-noi-sbun-thu
Hộp đèn mica hút nôi Tiệm Nail Sbun Thư
hop-den-mica-hut-noi-sbun-thu
Hộp đèn mica hút nôi Tiệm Nail Sbun Thư
hop-den-mica-hut-noi-sbun-thu
Hộp đèn mica hút nôi Tiệm Nail Sbun Thư
Ngoài kiểu dáng hộp đèn tròn truyền thống, bạn cũng có thể tự cho mình những kiểu dáng theo ý thích và kích  thước sản phẩm theo yêu cầu của mình.

>> Xem chi tiết tại: Gia công hộp đèn mica hút nổi Tiệm Nail SbunThư

Qc VietNet chuyên gia công hộp đèn mica hút nổi theo yêu cầu, cũng như chuyên cung cấp số lượng sỉ hộp đèn hút nổi với giá tốt và phân phối trên toàn quốc.
Mọi thông tin nhận báo giá và tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

• Điện thoại: 0901 399 292–0946 161 807 (Phạm Cường)

• Zalo: 0901 399 292 (Quang Cao VietNet)

• Email: vietnet007@gmail.com

• Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, Khu phố 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét