Thực hiện gia công chữ inox vàng cho khách Tuyết Loan

Đối với phương pháp gia công chữ inox vàng không chỉ áp dụng cho các loại bảng hiệu, mà hiện này phương pháp này còn được ứng dụng để tạo ra các loại mô hình chữ nổi đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khác nhau cho người dùng. Vừa qua, VietNet đã thực hiện thành công mẫu chữ inox vàng cho khách hàng Tuyết Loan.

Đây là bộ chữ chúng tôi thực hiện theo yêu cầu khách hàng đưa ra, chất liệu sử dụng chính cho sản phẩm là inox vàng 304 vàng bóng gương, sản phẩm uốn nổi theo tỷ lệ là 4cm.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng chúng tôi đã nhanh chóng triển khai vào quá trình gia công cho kịp tiến độ khách hàng yêu cầu. Việc gia công chúng tôi đã sử dụng các loại máy chuyên dụng hiện đại kết hợp cùng với đó là tay nghề chuyên môn cao của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nên việc tiến hành và hoàn thiện diễn ra nhanh chóng, dễ dàng.

Một số hình ảnh sản phẩm:
chu-inox-vang-tuyet-loan
Chữ inox vàng Tuyết Loan
chu-inox-vang-tuyet-loan
Thêm chú thích
chu-inox-vang-tuyet-loan
Chữ inox vàng Tuyết Loan
chu-inox-vang-tuyet-loan
Chữ inox vàng Tuyết Loan
>>  Xem thêm chi tiết tại: Gia công chữ inox vàng cho khách Tuyết Loan

Qc VietNet chuyên về thế mạnh gia công chữ inox chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ ở khu vực Tp.HCM. Với những kinh nghiệm dày dặn trong nghề từ nhiều năm qua, VietNet cam kết đem lại cho bạn những sản phẩm đẹp nhất và chất lượng tốt nhất.

Mọi thông tin nhận báo giá và tư vấn, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET
Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
Email: vietnet007@gmail.com
Zalo/SMS: 0901 399 292 (Qc VietNet)
Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét