Sản xuất chữ inox vàng Trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng

Dòng bảng hiệu chữ inox vàng chưa bao giờ lỗi mốt trong hầu hết những bảng hiệu chữ nổi. Với những tính chất ưu việt đem lại mà hình thức bề mặt cũng sang trọng, gần như đây là điểm đặc biệt đánh vào tâm lý người sử dụng ngày càng trở nên phổ biến và ưa dùng.

Trong tháng 6/2020 vừa qua, khách hàng đến từ tỉnh Đà Nẵng đã yêu cầu VietNet thực hện gia công bảng hiệu chữ nổi Trường Cao Đăng Du Lịch, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo qua.
chu-inox-vang-truong-cao-dang-du-lich-da-nang
Chữ inox vàng  Trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng

Đặc điểm thông tin chính về sản phẩm như sau:

Đây là dòng sản phẩm sử dụng hoàn toàn từ chất liệu inox vàng bóng gương 304, dày 1mm. Phương pháp áp dụng chính là uốn nổi chân chữ cao theo tỷ lệ con chữ trên file mềm. Quá trình thực hiện bộ chữ sao cho đảm bảo đúng tiến độ và hình thức thẩm mỹ.

Quá trình thực hiện bộ chữ này chúng tôi đã sử dụng các loại máy móc chuyên dụng, kết hợp vận dụng những chuyên môn tay nghề vào quá trình gia công, thời gian hoàn thiện bộ chữ chúng tôi đã hoàn thiện chỉ trong 2 ngày là xong.

Hình ảnh sản phẩm:
chu-inox-vang-truong-cao-dang-du-lich-da-nang
Chữ inox vàng  Trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Nẵng
>> xem giá chi tiết bảng hiệu chữ inox vàng:  Tại Đây

Đặt gia công chữ inox vàng giá rẻ ở đâu?

Là một trong những đơn vị hoạt động trong ngành quảng cáo từ nhiều năm qua, với kinh nghiệm dày dặn và phương pháp công nghệ tân tiến. Qc VietNet tự hào là đơn vị chuyên về gia công chữ nổi các loại và trong đó có chữ inox vàng, với sự chuyên nghiệp, tay nghề chuyên môn kỹ thuật giỏi và máy móc hiện đại.  Từ nhiều năm qua chúng tôi đã mang đến cho khách hàng trong nước và quốc tế hàng trăm ngàn sản phẩm đẹp, chất lượng và đáp  ứng đầy đủ mọi yêu cầu khác nhau từ khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET
  • Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
  • Email: vietnet007@gmail.com
  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox
  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét