Chữ inox vàng Thiên Hương Hotel

 Vừa qua khách hàng đến từ tỉnh An Giang đã đặt gia công chữ nổi inox vàng bộ chữ Hotel Thiên Hương trực tiếp tại xưởng Qc VietNet, mời bạn và quý khách hàng cùng tham khảo. 

gia-cong-chu-noi-inox-vang-thien-huong

 Đặc điểm của bộ chữ inox vàng Thiên Hương như sau:

Về chất liệu được sử dụng cho bộ chữ là inox 304, loại vàng bóng gương có độ dày 1mm. Với yêu cầu bộ chữ được lắp đặt trên cao là trần nhà Hotel, do đó yêu cầu về sự chắc và an toàn là tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Phương pháp áp dụng cho bộ chữ là uốn nổi kiểu chữ 3D, với hông chữ uốn nổi cao theo tỷ lệ 1/10 trên file thiết kế, kèm theo đó là dựng gắn chân sắt có bắt vít lên tường để đảm bảo sự chắc chắn trong quá trình lắp đặt chịu ảnh hưởng bởi những yếu tố tác động ảnh  hưởng trực tiếp từ môi trường. 

gia-cong-chu-noi-inox-vang-thien-huong

gia-cong-chu-noi-inox-vang-thien-huong

gia-cong-chu-noi-inox-vang-thien-huong

 

Quá trình thực hiện bộ chữ được chúng tôi tiến hành sử dụng các loại máy móc chuyên dụng và vận dụng những kinh nghiệm vào trong quá trình gia công nên việc hoàn thiện diễn ra nhanh chóng sau thời gian ngắn.

>> Xem chi tiết gia công chữ nổi inox vàng: Tại Đây

Đặt gia công chữ nổi inox vàng theo yêu cầu?

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt gia công chữ nổi inox vàng cho đơn vị kinh doanh của mình, liên hệ với Qc VietNet - chúng tôi ngay hôm nay để nhận cho mình những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất nhé. Bằng sự chuyên nghiệp và uy tín của mình chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất. 

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường) 
  • Email: vietnet007@gmail.com 
  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox 
  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807 
  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét