Chữ inox trắng gương Trung Tâm Khám Phá Khoa Học

Bộ sản phẩm chữ nổi Trung Tâm Khám Phá Khoa Học được chúng tôi tiến hành gia công chữ inox trắng gương theo yêu cầu khách hàng. Đây là sản phẩm được chúng tôi tiến hành gia công bằng hệ thống máy móc chuyên dụng và hoàn thiện trong 2 ngày. 

gia-cong-chu-inox-trang-guong
Chữ inox trắng gương Trung Tâm Khám Phá Khoa Học

Đặc điểm của bộ chữ inox trắng gương Trung Tâm Khám Phá Khoa Học. 

Bộ chữ được gia công thống nhất từ inox 304 có độ dày 1mm, loại bóng gương. Bộ chữ được thiết kế với kiểu chữ đơn giản, truyền thống, bộ chữ được gia công uốn nổi chân chữ cao theo tỷ lệ 1:10. 

Quá trình thực hiện bộ chữ được chúng tôi tiến hành gia công bằng hệ thống máy móc hiện đại như: Máy cắt inox Laser fiber 1000W, máy uốn chân chữ công nghệ mới Ezletter Bender C, máy hàn inox thông Laser DBX, Laser Nine,.... 

Hinh ảnh sản phẩm.

gia-cong-chu-inox-trang-guong

gia-cong-chu-inox-trang-guong
Chữ inox trắng gương Trung Tâm Khám Phá Khoa Học

Công đoạn gia công bộ chữ được tiến hành gia công trên dây chuyền sản xuất khép kín cùng với sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tay nghề dày dặn kinh nghiệm,  chuyên nghiệp. Chúng tôi đã nhanh chóng hoàn thiện sản phẩm chỉ sau 2 ngày là xong. 

>> Xem thêm chi tiết sản phẩm chữ inox trắng gương: Tại Đây

Đặt gia công chữ inox trắng gương theo yêu cầu ở đơn vị nào?

Quý khách hàng có nhu cầu gia công chữ  inox các loại hay gia công chữ inox trắng gương, liên hệ với Qc VietNet chúng tôi ngay hôm nay để nhận cho mình những sản phẩm đẹp và chất lượng tốt nhất nhé. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với qua thong tin sau:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
  • Email: vietnet007@gmail.com
  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox
  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét