Gia công chữ inox vàng gương - Hiện đại, sang trọng



Trong những năm gần đây, có rất nhiều loại chữ nổi kim loại như inox, đồng, nhôm, mica,... được đưa vào ứng dụng nhiều trong đời sống hiện nay. Trong đó, chất liệu được sử dụng nhiều nhất là gia công chữ inox. Với gam màu chủ đạo quen thuộc là trắng, vàng, những chất liệu này dùng làm bảng hiệu, bảng inox ăn mòn, chữ inox sơn hấp nhiệt, chữ inox lồng mặt mica.

Gia công chữ inox vàng gương Trường Mầm Non Xuân Mỹ.

Lý do nên chọn gia công chữ inox vàng gương tại Quảng Cáo VietNet

Chất liệu inox với những ưu điểm vượt trội là có độ bền màu theo thời gian cao, dễ dàng thi công sản xuất, bề mặt sáng bóng láng mịn và khi tiếp xúc với môi trường axit tuyệt đối không bị gỉ sét.

Gia công chữ inox vàng gương Trường Mầm Non Xuân Mỹ.


Khi lựa chọn dịch vụ gia công chữ inox tại TP. Hồ Chí Minh của Quảng Cáo VietNet, quý khách hàng sẽ được chúng tôi sản xuất sản phẩm theo đúng với yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Mỗi người đều có một tiêu chuẩn của cái đẹp riêng, vì vậy chúng tôi luôn muốn làm hài lòng khách hàng nhất để thỏa mãn đúng tiêu chuẩn đẹp của từng vị khách hàng. Vì vậy, trước khi bắt đầu gia công, quý khách hàng cần gửi cho VietNet file thiết kế hoặc ý tưởng của mình để bộ phận thiết kế sẽ xem xét và tối ưu cho sản phẩm được hoàn hảo hơn. 

Gia công chữ inox vàng gương Trường Mầm Non Xuân Mỹ.


Chúng tôi sẽ cố gắng biến mong muốn của khách hàng trở thành sản phẩm thực tế với chất lượng hoàn thiện nhất. VietNet thực hiện gia công chữ nổi inox với các công cụ và máy móc nhằm tạo nên một sản phẩm tốt và đảm bảo tiến độ của công trình.

Ưu điểm của dịch vụ gia công chữ inox vàng gương tại Quảng Cáo VietNet


Gia công chữ inox vàng Trường Mầm Non Xuân Mỹ.


- Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, VietNet không ngừng cố gắng nhằm tạo ra một sản phẩm chất lượng, quy cách cùng vật liệu tốt nhất để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

- Sản xuất với công nghệ hiện đại: VietNet sở hữu công nghệ máy móc tiên tiến để phục vụ cho việc gia công chất lượng hơn. Thêm vào đó chúng tôi nhận gia công chữ inox theo yêu cầu, do vậy quý khách hàng có thể gửi bản thiết kế cho VietNet và chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện ý tưởng một cách tốt nhất.

- Thời gian bảo hành dài hạn: Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được cam kết bảo hành dài hạn, nếu sản phẩm có xảy ra lỗi hay hư hỏng, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay mới bảng hiệu nếu lỗi thuộc về bên gia công sản xuất và sản phẩm đang còn trong thời gian bảo hành 12 tháng.

Công ty Quảng Cáo VietNet tự hào là một đơn vị gia công chữ inox chất lượng hoàn hảo nhất dành cho quý khách hàng. Chúng tôi có đầy đủ các thiết bị, máy móc gia công hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách những dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cạnh tranh nhất. Hãy nhấc máy ngay và gọi về số hotline hoặc zalo công ty để được tư vấn thêm thông tin và nhận báo giá sớm nhất.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807 - Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét