Bảng ăn mòn kim loại, inox, đồng giá rẻ, uy tín tại thủ đức

Đi cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại dẫn đến ngành làm bảng hiệu quảng cáo luôn phải thay đổi và cải tiến nhiều sản phẩm mới. Nếu trước kia người ta chỉ dùng sơn để vẽ bảng hiệu quảng cáo thì ngày nay những đơn vị gia công đã sử dụng nhiều loại vật liệu mới và máy móc, thiết bị tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng thành phẩm. Và một trong những loại biển hiệu nổi bật nhất chính là bảng ăn mòn kim loại từ chất liệu inox, đồng. Nếu bạn đang có quan tâm về mẫu sản phẩm này, hãy cùng Quảng Cáo VietNet tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé.

Gia công bảng inox ăn mòn sơn đen cực chất cho VietCredit

Bảng ăn mòn kim loại là gì?

Thực tế, bảng ăn mòn kim loại đã ra đời trong khoảng hơn 10 năm trước đây. Qua quá trình gia công thì những tấm kim loại sẽ được biến thành những bảng hiệu đẹp bằng phương pháp ăn mòn đúng như bản vẽ thiết kế và có thể phủ thêm lớp sơn bởi các màu khác nhau để tăng thêm sự nổi bật. Người ta gọi đây là sản phẩm bảng ăn mòn kim loại. Những chất liệu phổ biến để làm biển ăn mòn là inox, đồng hoặc nhôm.

Gia công bảng inox ăn mòn sơn đen cực chất cho VietCredit

- Với mẫu bảng đồng ăn mòn đang là sản phẩm được sử dụng nhiều hiện nay, ứng dụng trong hầu hết các công ty, cơ quan, khách sạn, nhà hàng,... Chắc hẳn rằng bạn đã từng bắt gặp rất nhiều sản phẩm này hằng ngày. Giá thành tương đối rẻ do có thiết kế đơn giản và dễ sản xuất, tuy nhiên bảng cũng có tính thẩm mỹ, sang trọng chính là những ưu điểm của sản phẩm này.

Gia công bảng inox ăn mòn sơn đen cực chất cho VietCredit

- Với mẫu bảng inox ăn mòn có nhiều mẫu mã và hình dáng khác nhau thích hợp với từng vị trí, địa hình lắp đặt như bảng phẳng, bảng lồi, bảng uốn cong,... Thêm vào đó, độ dày mỏng của bảng cũng khác nhau và phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Chúng cũng được sử dụng phổ biến như một “đối tượng thay thế” cho bảng đồng để làm bảng tên công ty, bảng phòng ban, bảng chỉ dẫn, bảng cảnh báo,... tại cơ quan, văn phòng làm việc, nhà hàng, chung cư khách sạn,... Về giá thành thì bảng inox rẻ hơn bảng đồng và nó cũng có thể tạo ra rất nhiều hình dạng, mẫu mã khác nhau với những kết cấu phù hợp với địa hình lắp đặt.

>>> Xem thêm tại Gia công bảng inox ăn mòn sơn đen cực chất cho VietCredit

Ứng dụng của bảng ăn mòn inox và bảng đồng

Gia công bảng inox ăn mòn sơn đen cực chất cho VietCredit

Bảng đồng và bảng ăn mòn kim loại inox có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nhất là bảng công ty, cửa hàng, thương hiệu. Với mẫu bảng công ty thì có thể làm bằng mica hoặc alu nhưng phổ biến nhất vẫn là bảng đồng và inox.

Bảng ăn mòn cũng được ứng dụng để làm bảng phòng ban, biển chức danh hoặc làm tem nhãn mác cho các loại máy móc. Đặc biệt, sản phẩm còn được ứng dụng làm bảng chỉ dẫn ngoài trời, bảng trong nhà.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét