Làm chữ inox trắng xước đúng quy cách

Đặc điểm nổi bật của chữ inox trắng xước là gì? Các bước gia công đúng chuẩn của chữ inox? Trên thị trường đơn vị nào gia công chữ nổi inox chất lượng và uy tín nhất? Trong bài viết hôm nay hãy cùng Quảng Cáo VietNet giải đáp những câu hỏi trên với nhiều thông tin hữu ích.

Làm chữ inox trắng xước đúng quy cách

Chữ inox trắng xước - Thiết kế đơn giản nhưng khác biệt

Những mẫu chữ inox thường được thiết kế đơn giản đi cùng với những đường vân xước vô cùng độc đáo và bắt mắt. Với những đặc điểm nổi bật này sản phẩm mang đến giá trị thẩm mỹ cao với nét đẹp vô cùng đẹp mắt, nâng cao đẳng cấp thương hiệu.

Làm chữ inox trắng xước đúng quy cách

Chữ inox trắng xước có độ bền vượt trội và được sử dụng phổ biến rộng rãi trong đời sống hằng ngày, đặc biệt là làm bảng hiệu quảng cáo. Với nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng tăng, ngày nay có nhiều đơn vị nhận gia công chữ nổi inox với đầy đủ mẫu mã và kiểu dáng. Do vậy, quý khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với bản thân, công ty, thương hiệu.

Các bước gia công chữ inox trắng xước

Làm chữ inox trắng xước đúng quy cách

Quy trình gia công chữ inox trắng xước tại xưởng rất đơn giản với những bước thực hiện như sau:

- Cắt chữ inox: Yêu cầu chữ phải có độ cao từ 15cm trở lên, chất liệu sử dụng là inox 304 cao cấp không gỉ có độ dày 0.8mm. Sản phẩm được cắt bằng CNC, laser chuyên dụng để đảm bảo chính xác theo yêu cầu của khách hàng.

- Uốn chân chữ: Uốn chân chữ bằng máy uốn kim loại chuyên dụng hiện đại. Chữ inox trắng sau khi được gia công sẽ có những hình dạng đúng chuẩn theo file thiết kế của khách hàng.

Làm chữ inox trắng xước đúng quy cách

- Hàn chân chữ: Được thực hiện theo phương pháp thủ công kết hợp với máy hàn chuyên dụng. Công việc này giúp kết nối các bộ phận chữ inox lại với nhau để tạo thành một hình thể đồng nhất.

- Kiểm tra thành phẩm: Trước khi giao hàng thì đơn vị sản xuất sẽ tiến hành vệ sinh sản phẩm, cũng như tổng kiểm tra chi tiết thiết bị, phụ kiện đi kèm nhằm đảm bảo quá trình giao hàng được đầy đủ nguyên kiện và không bị trầy xước, hư hỏng.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét