Một số loại chữ inox thông dụng làm bảng hiệu quảng cáo

Ngày nay, khi đi dọc những con đường lớn của thành phố hoặc ở những khu đô thị sầm uất thì bạn có thể dễ dàng thấy được sự có mặt của nhiều loại bảng hiệu quảng cáo. Nổi bật nhất vẫn là các bảng hiệu có gắn chữ inox xanh, vàng, trắng,... và mang đến sự sang trọng, nâng cao giá trị thẩm mỹ của thương hiệu. Thêm vào đó, sản phẩm cũng có nhiều ưu điểm vượt trội do chúng được làm từ chất liệu inox. Cùng VietNet tìm hiểu thêm về mẫu sản phẩm này nhé.

Chữ inox xanh - Vẻ đẹp tinh tế cho thương hiệu của bạn

Đặc tính nổi bật của inox

Chữ inox xanh, vàng, trắng,... là những vật liệu sáng bóng, sang trọng và độ bền bỉ theo thời gian cao. Inox được nhiều khách hàng gọi là chất liệu đỉnh cao tạo nên những tấm bảng hiệu sang trọng và đẹp mắt. Bề ngoài chữ sáng bóng, láng mịn giúp việc tạo hình sản phẩm thành bất cứ kiểu dáng nào khách hàng yêu cầu nhờ công nghệ cắt CNC hiện đại, chuyên nghiệp cho ra những mẫu chữ có đường nét chuẩn đẹp nhất.

Chữ inox xanh - Vẻ đẹp tinh tế cho thương hiệu của bạn

Thêm vào đó, inox không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của môi trường bên ngoài như nắng, mưa, gió, bão,.. Hiện nay, để nâng cao chất lượng về tuổi thọ cũng như bề ngoài của sản phẩm, nhiều đơn vị gia công chỉ sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp nên có thể ứng dụng để làm bảng hiệu ngoài trời. Ngoài ra, inox là chất liệu có trọng lượng nhẹ nên có thể ứng dụng trong các địa hình vị trí cao hay hiểm trở. Tuy nhiên, inox có độ chắc chắn nhất định nên đòi hỏi đơn vị gia công phải có đầy đủ thiết bị, máy móc chuyên dụng, thời gian sản xuất nhiều hơn các chất liệu khác và cần nhiều thời gian để kịp tiến độ công trình thi công.

>>> Xem thêm tại Gia công chữ inox xanh tại thủ đức

Một số loại chữ inox thông dụng làm bảng hiệu quảng cáo

Chữ inox không đa dạng màu sắc như chữ nhôm hay mica, tuy nhiên nếu doanh nghiệp muốn làm chữ nổi inox tự nhiên thì có thể sử dụng inox xanh, vàng, đen, trắng,...

Chữ inox xanh - Vẻ đẹp tinh tế cho thương hiệu của bạn

- Gia công chữ nổi inox vàng: đây là mẫu chữ được rất nhiều khách hàng yêu thích do có màu vàng sáng bóng. Màu vàng ngày xưa chỉ được dùng cho vua chúa, nó tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và có ảnh hưởng nhiều đến phong thủy của gia chủ, mang đến sự thành công và thuận lợi cho doanh nghiệp.

- Chữ inox trắng xước, gương: Chữ inox trắng được sử dụng khá phổ biến trên thị trường làm bảng hiệu quảng cáo vì chúng mang một phong cách hiện đại, tân tiến, dễ sử dụng trong nhiều lĩnh vực.

Chữ inox xanh - Vẻ đẹp tinh tế cho thương hiệu của bạn

- Chữ inox xanh: Mẫu chữ này thường được ứng dụng cho các tòa nhà lớn bởi nó không phổ biến rộng rãi và được nhập từ nước ngoài nên có chi phí gia công cao.

- Chữ inox đen: Chữ có màu đen sang trọng, được thiết kế tỉ mỉ nhằm mang đến một phong cách hoàn toàn khác biệt. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp trong nước vẫn còn quan niệm màu đen không may mắn, do vậy mà mẫu chữ này thường được các doanh nghiệp quốc tế sử dụng nhiều hơn.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét