Biển quảng cáo chữ inox

Ngày nay, trong ngành làm bảng hiệu quảng cáo thì các loại biển quảng cáo chữ inox đang dần được nhiều khách hàng yêu thích và dần phổ biến hơn. Do chất liệu chữ inox có những ưu điểm vô cùng nổi bật mà bất cứ chất liệu làm bảng hiệu nào cũng không bằng. Có thể kể kể đến một vài ưu điểm nổi trội như: độ sáng bóng theo thời gian cao, chống chịu được với sự thay đổi của thời tiết và có khả năng chống oxy hóa rất cao. Ngoài ra, những yếu tố khác như độ bền màu theo thời gian cao thể hiện sự sang trọng, đẹp mắt chính là những đặc tính nổi bật từ chất liệu inox.

Biển quảng cáo chữ inox

Thông thường, chất liệu inox dùng cho biển quảng cáo chữ inox dùng cho mục đích marketing thương hiệu sẽ được kết hợp với các loại đèn led hay đèn neon. Chữ nổi gắn đèn giúp tăng hiệu quả phản sáng về đêm hoặc trong điều kiện thiếu ánh sáng giúp bảng hiệu trông nổi bật hơn.

Biển quảng cáo chữ inox là gì?

Biển quảng cáo chữ inox

Biển quảng cáo chữ inox thực tế đã không còn xa lạ với cuộc sống hiện đại ngày nay. Thêm vào đó, inox cũng là chất liệu làm bảng hiệu được ưa chuộng nhiều trong thời gian gần đây. Ngoài ra, inox còn có tên gọi là thép không gỉ và được ứng dụng rộng rãi cho bảng hiệu trong nhà, kể cả ngoài trời.

>>> Xem thêm tại Biển quảng cáo chữ inox gắn nền alu sang trọng, siêu đẹp

Ưu điểm của việc làm biển quảng cáo chữ inox

Biển quảng cáo chữ inox

Chất liệu inox có bề mặt sáng bóng tự nhiên với khả năng phát sáng lấp lánh, rực rỡ khi có ánh nắng chiếu vào. Nó cho thấy sự sang trọng, đẳng cấp và giúp thu hút sự chú ý của người đi đường. Điều này cho thấy bảng hiệu có giá trị thẩm mỹ rất cao và có thể xem đây là một trong những ưu điểm quan trọng vì nó rất cần thiết trong ngành marketing thông qua bảng hiệu quảng cáo.

Biển quảng cáo chữ inox

Trong số những chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo thì inox có độ bền bỉ và độ cứng nằm trong top tốt nhất. Đặc biệt là khả năng chống chọi với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nắng, mưa, gió, khói bụi,... Ngoài ra, khi sử dụng bảng hiệu chữ nổi sẽ không bị hư hỏng và trầy xước do tác động của ngoại lực trong quá trình vận chuyển. Nhờ có đặc tính chống oxy hóa nên inox có thể ứng dụng ngoài trời trong thời gian dài mà không bị xấu đi và vẫn giữ nguyên được tính thẩm mỹ ban đầu. Tình trạng màu sắc và độ bóng trên bề mặt sẽ không bị thay đổi quá nhiều sau vài năm sử dụng.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét