Các mẫu bảng tên phòng đẹp, ấn tượng

Chắc hẳn rằng, bạn đã quá quen thuộc với những mẫu biển số phòng, bảng tên treo trước cửa phòng mỗi công ty, doanh nghiệp, bệnh viện,.... Nhưng nếu bạn chưa biết chính xác chúng là gì và đang thắc mắc về những tác dụng của bảng tên phòng đẹp thì hãy cùng Quảng Cáo VietNet giải đáp hết thắc mắc qua bài viết này nhé.

Bảng tên phòng đẹp

Bảng tên phòng đẹp, ấn tượng là gì?

Bảng tên phòng đẹp, ấn tượng là loại bảng hiệu không thể thiếu ở các công ty, doanh nghiệp, văn phòng, bộ phận, showroom, trung tâm thương mại, trường học,... Mục đích của việc phân biệt giữa nhiều phòng ban này là tránh việc nhầm lẫn, không đúng người đúng việc. Tạo sự chuyên nghiệp, sang trọng cho “bộ mặt” văn phòng của bạn.

Bảng tên phòng đẹp

Văn phòng có đặt bảng tên phòng sẽ tạo ấn tượng cho khách hàng và đem lại cái nhìn thiện cảm hơn cho doanh nghiệp. Đây cũng là một công cụ đánh giá độ uy tín, chuyên nghiệp ở cảm giác lần đầu tiên nhìn vào của khách hàng. tạo sự chỉnh chu và đẳng cấp. Nhân viên công ty cũng sẽ có cảm giác như đang làm trong một môi trường chuyên nghiệp và khoa học.

>>> Xem thêm tại Bảng tên phòng đẹp, nhiều mẫu mã độc đáo  

Lợi ích của bảng tên phòng ban mang lại

Bảng tên phòng đẹp

Một tấm bảng tên phòng đẹp mang lại rất nhiều lợi ích khi sử dụng, như:

- Bảng tên phòng ban góp phần định hình phong cách làm việc chuyên nghiệp của văn phòng, chuyên nghiệp ở chỗ là giúp đối tác đến tham quan phòng hoặc đến trao đổi công việc sẽ dễ dàng nhận biết bạn đang ở phòng ban nào, với chức danh ra sao.

Bảng tên phòng đẹp

- Tạo ra sự sang trọng và tô điểm cho văn phòng của bạn, do vậy mà dù đang ở vị trí nào, chức vụ ra sao thì bạn chỉ cần treo bảng tên phòng thì đối tác, khách hàng sẽ đánh gái bạn là người chuyên nghiệp, chỉnh chu.

- Nếu bạn đang sở hữu một chiếc biển phòng ban màu sắc hợp mệnh của mình sẽ giúp công việc của bạn sẽ luôn được thăng tiến và phát triển.

Lưu ý khi gia công bảng tên phòng

Bảng tên phòng đẹp

Khi gia công bất cứ loại biển phòng ban nào kể cả phòng tổng giám đốc, quản lý thì bạn cũng cần ghi nhớ một số lưu ý một số vấn đề sau:

- Người đặt hàng (thường là người đại diện công ty) cần phải lưu ý lựa chọn chất liệu cũng như giá thành phù hợp nhất với cơ sở của mình.

- Đối với thông tin, nội dung được in trên biển cần phải chính xác và phù hợp. Thông tin cần phải chính xác, ngắn gọn, xúc tích và truyền tải đúng thông điệp đến khách hàng.

Bảng tên phòng đẹp

- Trước khi đặt gia công thì bạn cần nên lựa chọn chất liệu bảng phòng ban sao cho chất liệu, màu sắc bắt mắt nhất, thu hút nhất. Với một sản phẩm như thế này nhưng chúng lại đại diện như “mặt tiền” cho bộ phận, công ty của bạn.

- Nhìn biển tên phòng ban thì khi khách hàng đến công ty làm việc sẽ nhận biết được phòng làm việc, tìm đúng người đúng việc nhanh chóng.

- Tùy thuộc vào giá thành và sự phù hợp với công ty, đối tác thì có thể lựa chọn bảng phòng ban thích hợp với văn hóa, phong cách và sự nghiệp của mình.



Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét