Cách sử dụng bảng hiệu spa một cách hiệu quả

Nhằm nâng cao lợi nhuận cũng như phát triển rộng thương hiệu spa của mình, bạn nên cân nhắc đầu tư vào một chiến dịch marketing hiệu quả. Bên cạnh đó, việc thiết kế một tấm bảng hiệu spa đẹp, độc đáo không chỉ gây ấn tượng với phần lớn khách hàng mà còn giúp tiết kiệm chi phí đầu tư không cần thiết. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Quảng Cáo VietNet tìm hiểu “tất - tần - tật” về các mẫu bảng hiệu dành cho spa đẹp và được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay.

Bảng hiệu spa

1. Cách sử dụng bảng hiệu spa một cách hiệu quả

Bảng hiệu spa có thể được sử dụng cả bên trong lẫn bên ngoài cửa hàng của bạn. Thật sự, chúng rất hữu ích nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của khách hàng biết đến spa của mình. Như vậy, khách hàng sẽ tìm đến bạn nhiều hơn và cải thiện doanh số đáng kể. 

Bảng hiệu spa

Đặc biệt khi bạn đặt bảng hiệu tại một khu vực đông dân cư thì nó sẽ càng thu hút hơn. Khi bạn đã có khách hàng ghé vào spa của mình thì bạn đã có cơ hội làm hài lòng khách hàng bằng các dịch vụ chất lượng của mình. Khách hàng chắc chắn sẽ quay lại với bạn vào lần sau, từ đó giúp nâng cao doanh số một cách hiệu quả hơn.

2. Một số mẫu bảng hiệu spa đẹp, bền, giá rẻ được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Bảng hiệu spa

Đi cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại ngày nay dẫn đến sự ra đời của rất nhiều loại hình bảng hiệu spa khác nhau. Sau đây là một số mẫu biển quảng cáo spa đẹp, bền, giá rẻ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

2.1 Biển hiệu spa bằng chất liệu mica

Bảng hiệu spa

Bảng hiệu mica được biết đến là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất ngày nay. Bảng hiệu này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như có tính thẩm mỹ cao, giá thành phù hợp, dễ thi công và lắp đặt nếu quý khách hàng yêu cầu. Hơn nữa, chúng còn được kết hợp với hệ thống đèn led hắt sáng chân như led, neon,... nhằm tăng sự nổi bật và thu hút cho cửa hàng của bạn, nhất là vào ban đêm.

>>> Xem thêm 101 bảng hiệu spa thu hút  

2.2 Biển hiệu spa bằng chất liệu inox

Bảng hiệu spa

Nếu bạn là một người quan tâm và chú ý thẩm mỹ, sang trọng thì bảng hiệu quảng cáo spa chính là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Vật liệu inox được làm từ hợp kim thép và crom làm cho vẻ ngoài của nó sáng bóng tự nhiên và không bị gỉ sét. Vật liệu này rất phù hợp cho việc ứng dụng lắp đặt ngoài trời hoặc làm bảng hiệu mặt tiền cho thương hiệu cũng cực kỳ bắt mắt và ấn tượng.

2.3 Biển vẫy spa

Tuy biển vẫy có kích thước nhỏ nhưng giá trị đích thực mà sản phẩm này mang đến lại không hề nhỏ một chút nào. Chắc hẳn rằng khi bạn đi dạo trên các con phố, chúng ta luôn bị thu hút bởi tấm bảng hiệu này, vì nó vừa vặn với tầm nhìn nên khả năng hút khách cực cao. Giúp khách hàng dễ dàng nghĩ đến thương hiệu của bạn khi họ có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm tương tự.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét