Cần tránh những gì khi làm bảng hiệu hủ tiếu

Thiết kế bảng hiệu hủ tiếu không phải cứ làm cho có và để chúng tự do phát huy tác dụng, do đó mà bạn cần đặt nhiều tâm huyết khi xây dựng cửa hàng. Nghe thì có vẻ phức tạp nhưng bắt tay vào làm mới có thể rút ra được nhiều trải nghiệm. Thực tế, việc làm bảng hiệu đem đến nhiều điều thú vị hơn hẳn, và “khó khăn” sẽ giảm bớt nếu bạn nắm được những tips sau đây.

Cần tránh những gì khi làm bảng hiệu hủ tiếu

1. Thiết kế bảng hiệu hủ tiếu và những điều cần biết

1.1 Chọn size biển hiệu phù hợp

Cần tránh những gì khi làm bảng hiệu hủ tiếu

Kích thước vừa đủ và tương đương với mặt tiền là phù hợp, dễ thu hút sự chú ý nhất. Nếu cửa tiệm lớn thì với những biển hiệu lớn là rất ấn tượng, tuy nhiên tiệm lớn nhưng bảng hiệu nhỏ thì chỉ đem lại hiệu quả ngắn. Điều đó tạo cho khách hàng cảm giác khó chịu vì tạo cảm giác không cân xứng. Do đó, hãy lựa chọn kích thước phù hợp vừa vặn với khung và an toàn.

1.2 Lựa chọn màu sắc phù hợp

Cần tránh những gì khi làm bảng hiệu hủ tiếu

Gam màu chủ đạo của tấm bảng hiệu hủ tiếu phải hợp với phong cách của cửa hàng. Chủ tiệm có thể lựa chọn màu sắc yêu thích hoặc đơn giản chỉ là chúng hợp phong thủy. Nên ưu tiên chọn những màu trung tính, mang đến sự thoải mái, thư thái như vàng, xanh lá, tím,... Đặc biệt màu đỏ và cam thường xuyên được áp dụng cho nhiều cửa hàng vì chúng tạo cảm hứng, đem đến sự phấn khởi và kích thích cảm giác đói bụng.

>>> Xem thêm 100+ mẫu bảng hiệu hủ tiếu ấn tượng 2023

2. Cần tránh những gì khi làm bảng hiệu hủ tiếu

Dù bạn là chủ tiệm hay đơn vị thi công thì cũng cần nắm những điều cần tránh khi làm bảng hiệu hủ tiếu, thêm vào đó cần phải lên lưu ý một số điểm, như:

Cần tránh những gì khi làm bảng hiệu hủ tiếu

2.1 Chữ trên biển quá bé

Nên sắp xếp bố cục trên tấm bảng hiệu một cách hợp lý, chữ chủ đạo cần tạo hiệu ứng to, đậm và rõ ràng. Phần thông tin phụ cần nhỏ hơn phần thông tin chính để đảm bảo cho người nhìn đứng xa 1 - 2m vẫn có thể quan sát chữ một cách rõ ràng. Bảng to chữ nhỏ thì có thể tạo sự độc đáo của bảng hiệu, tuy nhiên gây khó khăn cho khách hàng trong việc tiếp nhận thông tin. Chính vì thế mà không nên tạo sự ấn tượng theo cách tương tự.

Cần tránh những gì khi làm bảng hiệu hủ tiếu

2.2 Màu sắc rối mắt

Đưa quá nhiều màu sắc nổi bật lên bảng hiệu quảng cáo là lỗi thường thấy mà nhiều người gặp phải, chắc hẳn rằng bạn đã từng bắt gặp những tấm biển chỉ có màu sắc và chữ, nhưng mỗi chữ lại có một màu khác nhau. Bạn có cảm thấy rối mắt khi nhìn vào những dòng chữ đó không? Vậy thì những khách hàng khác cũng sẽ cảm thấy điều tương tự, do đó mà họ không thấy thiện cảm và không muốn bước chân vào cửa hàng. Là chủ cửa hàng, bạn có muốn xảy ra tình trạng này không?

Tấm bảng hiệu hủ tiếu góp phần làm nên bộ mặt của cửa hàng và thể hiện phong cách chủ quán. Nếu muốn tạo ra sự khác biệt thì bạn phải đổi mới và có những bước tiến hiện đại. Mong rằng bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của tấm bảng hiệu sau khi đọc qua bài viết này.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét