Chữ inox mặt mica phẳng

Mỗi loại chữ nổi đều có những ưu điểm vượt trội và phù hợp với từng mô hình kinh doanh, ngành nghề sản xuất. Nếu bạn đang tìm một loại chữ có vẻ ngoài sang trọng và khi ánh sáng chiếu vào sẽ được phản chiếu rực rỡ. Chữ inox mặt mica chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho mô hình kinh doanh của bạn. Chất liệu cấu tạo chính của mẫu chữ này là inox và mica và sáng mặt mica với đa dạng màu sắc. Vậy chữ có những ưu điểm nổi bật gì, hãy cùng Quảng Cáo VietNet tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Chữ inox mặt mica phẳng

Gia công chữ inox là gì?

Thực tế, chất liệu inox là một loại vật liệu phổ biến để sản xuất nhiều loại thiết bị, đồ gia dụng,.. kết hợp cùng với chất liệu mica, alu,... Inox có mặt rất sớm và ngày càng được nhiều khách hàng sử dụng rộng rãi trong việc thi công bảng hiệu bởi chúng có nhiều đặc tính ưu việt. Một trong những ứng dụng tuyệt vời của nó là làm bảng hiệu quảng cáo.

Chữ inox mặt mica phẳng

Chữ inox mặt mica mang nhiều đặc điểm ưu việt và nổi bật hơn các sản phẩm khác. Bạn có thể thấy nhiều ứng dụng nổi bật của chúng trong việc làm bảng hiệu quảng cáo như:

- Bảng quảng cáo, chữ nổi cho doanh nghiệp, công ty, cửa hàng, quán ăn, doanh nghiệp, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, spa, thẩm mỹ, cơ quan, trụ sở doanh nghiệp,...

Chữ inox mặt mica phẳng

- Biển hiệu chữ nổi gắn led cho các công ty, cửa tiệm kinh doanh spa, quán karaoke, thẩm mỹ viện, trụ sở, trung tâm thương mại,...

- Chữ nổi inox lồng mặt mica dùng để thiết kế logo, tên công ty dùng để trang trí nội ngoại thất hoặc ở sảnh quầy lễ tân, sảnh tòa nhà, công trình bất động sản, khách sạn, trụ sở doanh nghiệp,...

>>> Xem thêm tại Làm bảng hiệu bằng chữ inox mặt mica New Way

Chữ inox mặt mica phẳng

Chữ inox mặt mica phẳng

Chữ inox mặt mica đang là sản phẩm chữ nổi được sử dụng nhiều trong những loại mẫu chữ nổi. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp mẫu chữ này ở trên đường, trên khắp các con phố nhờ ánh sáng phát ra nổi bật. Mẫu chữ này có nhiều ưu điểm như:

- Độ bền cao nhờ sử dụng chất liệu tốt từ inox 304 và mica chất lượng cao

- Chữ viền inox giúp mặt mica được gia cố chắc chắn

Chữ inox mặt mica phẳng

- Đa dạng về màu sắc mica hoặc decal 3M dán lên bề mặt chữ

- Chất liệu mica có độ phản sáng cao do đó có thể hắt sáng chữ ấn tượng, phát ra ánh sáng nổi bật. Sử dụng nhiều loại bóng đèn led khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng và theo phân khúc yêu cầu.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét