Tips chọn màu sắc bảng hiệu cắt tóc nam nữ phù hợp

Salon tóc là nơi dành cho những tín đồ yêu thích làm đẹp, vậy nên thiết kế bảng hiệu salon như thế nào mới thể hiện được sự sang trọng của tiệm cắt tóc và thu hút khách hàng? Quảng Cáo VietNet sẽ cho bạn một vài lưu ý cần quan tâm trước khi làm bảng hiệu cắt tóc nam nữ và một số hình ảnh biển hiệu cho bạn tham khảo. Hy vọng những thông tin dưới đây là hữu ích với bạn.

Bảng hiệu cắt tóc nam nữ

Tông màu lạnh

Tông màu lạnh gồm màu xanh dương, xanh lá cây, xám, đen,... Đây là những gam màu đại diện cho thiên nhiên như: màu xanh dương đại diện cho màu bầu trời, màu của biển cả, xanh lá tượng trưng cho tán cây luôn hướng mình về phía mặt trời đón ánh nắng. Khi bạn lựa chọn gam màu lạnh làm bảng hiệu cắt tóc nam nữ sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác dễ chịu, tươi mát, thân thiện, thể hiện được sự đổi mới và phát triển trong kiểu tóc để phát triển hơn trong công việc.

Bảng hiệu cắt tóc nam nữ

Tông màu ấm nóng

Bao gồm các gam màu đỏ, cam, hồng, vàng,... Điểm đặc biệt của gam màu nóng là tính nổi bật kích thích sự tò mò và thu hút của khách hàng. Thêm vào đó, gam màu ấm nóng tạo cảm giác thân thiện và tiệm salon luôn sẵn sàng chào đón quý khách hàng. Do vậy màu nóng là sự lựa chọn tuyệt vời cho bảng hiệu cắt tóc nam nữ.

Bảng hiệu cắt tóc nam nữ

Lời khuyên về màu sắc dành cho bạn

Mỗi màu sắc đều thể hiện nét đẹp riêng của nó, bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích, phong thủy của chủ tiệm nhưng không nên sử dụng màu quá nóng để làm nền cho bảng hiệu vì nó có thể khiến các chi tiết, nội dung bên trên bị lu mờ. Điều này làm bạn khó truyền tải thông tin quan trọng đến khách hàng.

>>> Xem thêm tại Top 50+ bảng hiệu cắt tóc nam nữ HOT nhất 2023

Bảng hiệu cắt tóc nam nữ

Khi thiết kế bảng hiệu cắt tóc nam nữ thì bạn không nên bỏ qua 2 gam màu đen, trắng thông dụng. Đó là những gam màu hiện đại, dễ phối hợp với nhiều màu sắc khác nhau và không bị lỗi thời. Chọn màu sắc phù hợp với hình ảnh mà cửa tiệm của bạn đang hướng đến, hãy là chính mình và không nên trộn lẫn với bất kỳ một thương hiệu nào khác. Buổi tối tiệm salon tóc thường đông khách vì khách hàng sau khi tan làm, tan học mới có thời gian rảnh đi làm đẹp. Do vậy, bạn nên kết hợp với hệ thống đèn led trên tấm bảng hiệu để tiệm của bạn trông rực rỡ, long lanh hơn vào ban đêm hoặc trong điều kiện thiếu ánh sáng.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét