Biển mỹ phẩm siêu đẹp siêu ấn tượng không chỉ tạo nên lợi thế cạnh tranh lớn cho thương hiệu mà còn giúp cửa hàng chiếm lĩnh trái tim khách hàng và thu hút sự chú ý của họ. Cùng Quảng Cáo VietNet bỏ túi một số mẫu biển quảng cáo mỹ phẩm giúp bạn nhanh chóng sở hữu biển hiệu đẹp cho mình nhé.

Biển mỹ phẩm
 

1. Tại sao phải làm biển mỹ phẩm

Ngành mỹ phẩm là một lĩnh vực bán hàng cao cấp, vì vậy mà việc sở hữu biển mỹ phẩm siêu đẹp siêu ấn tượng sẽ giúp tạo dựng niềm tin cho khách hàng. Qua đó mà khách hàng khi ghé đến cửa hàng của bạn sẽ yên tâm hơn khi mua và sử dụng sản phẩm. 

Biển mỹ phẩm

Thêm vào đó, số lượng cửa hàng bán mỹ phẩm mọc lên ngày càng nhiều từ đó dẫn đến sự canh tranh vô cùng gay gắt. Và để thu hút sự chú ý của khách hàng thì các shop phải có một tấm biển hiệu mỹ phẩm đẹp. Biển càng nổi bật, ấn tượng giúp tăng sự cạnh tranh và khác biệt, để lại ấn tượng trong tâm trí khách hàng.

>>> Xem thêm tại 50+ mẫu biển mỹ phẩm siêu hot 2023  

2. Các chất liệu làm biển mỹ phẩm phổ biến nhất hiện nay

Biển mỹ phẩm

Với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã lẫn chất liệu làm bảng hiệu mỹ phẩm để bạn lựa chọn. Tùy theo nhu cầu sử dụng và ngân sách kinh doanh mà lựa chọn chất liệu phù hợp nhất.

2.1 Chất liệu mica

Biển mỹ phẩm

Ngày nay, mica được sử dụng làm biển mỹ phẩm bởi chúng mang lại những ưu điểm nổi bật như:

- Mica có độ xuyên sáng cao, có khả năng thu hút được nhiều khách hàng đến với cửa hàng của bạn

- Đa dạng về màu sắc và kích thước lựa chọn

- Tuổi thọ sử dụng cao có thể lên đến 10 - 20 năm

2.2 Chất liệu inox

Biển mỹ phẩm

Chất liệu inox mang lại tính thẩm mỹ cao, sang trọng cho hầu hết các lĩnh vực từ kinh doanh spa, thẩm mỹ, nhà hàng, khách sạn,... đều rất ưa chuộng. Mẫu bảng hiệu này giúp nâng tầm thương hiệu của bạn. Thêm vào đó, inox còn có khả năng chống chịu ngoại lực nên có thể sử dụng trong hầu hết môi trường.

2.3 Chất liệu alu

Biển hiệu mỹ phẩm alu cũng là chất liệu ưu tiên lựa chọn trong những năm trở lại đây. Mẫu biển hiệu này được làm từ hợp kim nhôm, bề mặt được sơn tĩnh điện sang trọng mang lại giá trị thẩm mỹ cao và rất bền bỉ theo thời gian.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét