Chất liệu làm bảng hiệu bán vé máy bay được ưa chuộng hiện nay

Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy bay làm phương tiện đi lại cũng như vận chuyển hàng hóa ngày càng nhiều, do đó mà loại hình làm bảng hiệu bán vé máy bay càng ngày càng thu hút lượng khách hàng không nhỏ đến với cửa hàng. Những tấm bảng quảng cáo đẹp sẽ giúp cho phòng bán vé máy bay quảng bá được hình ảnh sản phẩm, tuy nhiên chất liệu làm bảng hiệu được hầu hết khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay là gì? Hãy cùng Quảng Cáo VietNet tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bảng hiệu bán vé máy bay

Nên làm bảng hiệu bán vé máy bay bằng chất liệu gì

Hiện nay, các phòng vé máy bay mở ra ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân và vận chuyển. Tùy theo vốn kinh tế và hình thức kinh doanh mà chủ tiệm có thể lựa chọn nhiều chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo như:

- Chữ inox

- Chữ mica

- Bảng alu

- Bạt hiflex

- Mặt dựng alu

- Hộp đèn

Bảng hiệu bán vé máy bay

Mỗi chất liệu sẽ mang những ưu điểm khác nhau phụ thuộc vào mục đích và kinh tế mà quý khách hàng lựa chọn mẫu mã sao cho thích hợp nhất. Thực tế, bảng hiệu bán vé máy bay không cần sự nội dung nhiều và các chương trình khuyến mãi đặc biệt, hấp dẫn. Để có được sự thu hút với nhiều khách hàng hơn thì Quảng Cáo VietNet khuyên bạn nên sử dụng mặt dựng alu và nội dung in bạt hiflex để có thể thay đổi khi cần thiết. Tuy nhiên, quý khách hàng có thể sử dụng các dòng bảng hiệu cao cấp hơn như chữ nổi nhôm, chữ inox, chữ mica nhưng chi phí làm mẫu bảng hiệu này sẽ cao hơn nhiều.

Bảng hiệu bán vé máy bay

>>> Xem thêm tại TOP 20+ mẫu bảng hiệu bán vé máy bay chuyên nghiệp

Gợi ý một số mẫu bảng hiệu vé máy bay đẹp

Bảng hiệu bán vé máy bay

Bảng hiệu bán vé máy bay

Bảng hiệu bán vé máy bay

Bảng hiệu bán vé máy bay

Thông thường, bảng hiệu bán vé máy bay được làm bằng chất liệu hiflex chất lượng cao với màu sắc lựa chọn chính thường là màu chủ đạo của các hãng hàng không. Mẫu bảng hiệu hiflex đảm bảo quá trình marketing hiệu quả lâu dài cho đại lý với màu in tươi sáng, sắc nét và bền bỉ dưới mọi sự thay đổi của điều kiện thời tiết. Ngoài ra, giá thành của sản phẩm này rẻ nhất trong các loại vật liệu khác. Trong trường hợp khách hàng yêu cầu thì bảng hiệu sẽ được in bằng vật liệu xuyên sáng cũng như gắn thêm hệ thống đèn led để thu hút khách hàng chú ý vào ban đêm.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét