Tác dụng của biển số nhà đẹp

Dạo một vòng các con phố hẳn bạn sẽ thấy ngay rằng có rất nhiều loại biển số nhà khác nhau và đa phần các mẫu biển này đều được làm bằng chất liệu nhựa mica nền xanh. Tuy nhiên, cũng có một số gia đình hoặc công ty sử dụng biển số nhà đẹp, bằng gỗ hoặc bằng đá. Đối với một tấm bảng số nhà đơn giản nhưng đối với gia đình giàu có hoặc công ty thì nó giống như một tác phẩm nghệ thuật thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Biển số nhà đẹp

1. Biển số nhà đẹp là gì và tác dụng của biển

Biển số nhà đẹp là loại biển chỉ dẫn và khẳng định vị thế của ngôi nhà . Dạo quanh các con đường thì hẳn rằng bạn đã từng nhìn thấy rất nhiều mẫu biển số nhà khác nhau, thông thường chúng sẽ được làm bằng mica, inox hoặc đồng.

Biển số nhà đẹp

Biển số nhà giúp tìm kiếm địa chỉ nhanh chóng và tiện lợi hơn, với số lượng nhà cửa nhiều như hiện tại thì nếu không có mẫu bảng số nhà tạo nên sự khác biệt thì rất khó trong việc kinh doanh.

2. Một số mẫu biển số nhà hiện nay

Quảng Cáo VietNet sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu biển số nhà đẹp nhất hiện nay

Biển số nhà đẹp

2.1 Bảng số nhà bằng chất liệu mica

Chắc hẳn rằng, bạn cũng đã thấy bảng số nhà mica vẫn đang được sử dụng nhiều ở thời điểm gần đây như biển xanh chữ trắng hoặc biển trắng chữ xanh. Loại biển này luôn đảm bảo tính đơn giản với mức giá thành rẻ và bền vững theo thời gian. Đây cũng là mẫu biển số nhà sử dụng chung và thống nhất trên toàn quốc, đơn giản nhưng dễ nhìn, dễ quan sát.

Biển số nhà đẹp

2.2 Bảng số nhà bằng inox ăn mòn

Được sản xuất bằng công nghệ ăn mòn kim loại bởi dung dịch hóa chất chuyên dụng giúp tạo phần nội dung trên bề mặt tấm inox. Điều này giúp cho biển số nhà đẹp hơn, có thể chống chịu được với điều kiện thời tiết tốt hơn. Về giá thành thì biển inox cao hơn các chất liệu khác. Tuy vậy, nếu xét về độ bóng trên bề mặt thì inox có rất nhiều loại như inox trắng, inox xước và ánh gương để sản xuất các loại biển khác nhau, phù hợp với từng mục đích sử dụng của khách hàng.

Biển số nhà đẹp

2.3 Biển số nhà chữ nổi inox

Bảng số nhà này là sự kết hợp tinh tế giữa nền biển inox và chữ nổi cũng là chất liệu inox tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà. Độc đáo trong phong cách, ấn tượng trong thiết kế của từng dòng biển số nhà nhằm tạo ra một sản phẩm mang đậm phong cách riêng biệt của khách hàng.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét