Xu hướng làm bảng hiệu quảng cáo bằng hộp đèn logo

Xu hướng làm bảng hiệu quảng cáo bằng hộp đèn logo là hình thức marketing truyền thống được sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Mẫu sản phẩm này giúp tăng khả năng tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu lẫn người đi đường. Quảng Cáo VietNet là đơn vị chuyên thiết kế và thi công hộp đèn với chất lượng tốt và uy tín cao trên thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu gia công hộp đèn thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá sớm nhất.

 Hộp đèn logo

Hôm nay, bài viết này xin giới thiệu đến bạn đọc những mẫu hộp đèn đang được sử dụng nhiều hiện nay, mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Hộp đèn logo là gì?

 Hộp đèn logo

Hộp đèn logo hiện đang là xu hướng làm bảng hiệu quảng cáo thời gian gần đây, và chắc chắn bạn có thể dễ dàng bắt gặp sản phẩm này khi đang đi trên đường với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng sử dụng. Hình ảnh dán trên hộp đèn được thể hiện đa dạng màu sắc, họa tiết từ đơn giản đến phức tạp và tạo nên cái nhìn rõ nhất về doanh nghiệp trước mắt khách hàng. Ưu điểm nổi bật nhất của mẫu sản phẩm này là tạo nên ánh sáng bắt mắt, thu hút người đi đường do được hắt sáng cả hai mặt tăng khả năng tiếp cận hơn. Chúng làm tăng giá trị thẩm mỹ và giá thành rẻ phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng sử dụng.

2. Các mẫu hộp đèn logo

 Hộp đèn logo

Qua bài viết này, Quảng Cáo VietNet sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những mẫu hộp đèn đẹp nhất hiện nay. Dưới đây là một vài loại hộp đèn đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng và đem lại hiệu quả kinh doanh vô cùng cao.

>>> Xem thêm tại Các mẫu hộp đèn logo đẹp, giá rẻ   

2.1 Hộp đèn mica hút nổi

Hộp đèn logo

Đây là mẫu hộp đèn kết hợp giữa mặt mica hút nổi kết hợp với khung nhôm bảo vệ xung quanh. Bên trong hộp đèn có hệ thống đèn led chiếu sáng và có khung treo chắc chắn được ứng dụng nhiều ở các shop kinh doanh thời trang, tiệm nail, spa làm đẹp, cửa hàng bán đồ ăn uống. Độ bền sản phẩm cao kết hợp chặt chẽ với bề mặt mica cùng với khung viền nhôm cao cấp. Hộp đèn mica hút nổi mang nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Có độ bền sản phẩm cao, có khả năng chống chịu với mọi điều kiện khí hậu thời tiết

Hộp đèn logo

- Ánh sáng phát ra từ hai bên bắt mắt, đặc biệt là vào buổi tối hoặc trong điều kiện thiếu ánh sáng, tăng khả năng tiếp cận khách hàng từ cả hai bên

- Giá thành cực rẻ chỉ từ 500k là quý khách hàng đã sở hữu ngay một mẫu hộp đèn chất lượng để tăng hiệu quả kinh doanh

2.2 Hộp đèn với logo và chữ nổi

Hộp đèn logo

Hộp đèn logo kết hợp chữ nổi được làm từ chất liệu mica hút nổi kết hợp với hông inox hoặc sơn tĩnh điện. Hộp đèn được lắp đặt bằng hệ thống đèn led có cường độ sáng cực cao giúp mẫu chữ luôn nổi bật ở dù ở khoảng cách xa. Mẫu hộp đèn này có thể gia cố ở chân chữ và hắt sáng ở cả hai mặt chữ

Hộp đèn logo

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này:

- Sở hữu độ bền vô cùng cao và có thể chống chịu được với mọi điều kiện thời tiết

- Đa dạng về mẫu mã, màu sắc lựa chọn

- Có thể hắt sáng ở cả 2 mặt với ánh sáng cường độ mạnh


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét