Top 10 mẫu bảng hiệu nội thất thu hút khách hàng nhất

Bảng hiệu nội thất đóng vai trò quan trọng giúp các cửa hàng nổi bật và thu hút khách hàng mục tiêu. Ngày nay có những mẫu biển nội thất nào cũng như lựa chọn bảng hiệu như thế nào luôn là điều băn khoăn của chủ tiệm. Quảng Cáo VietNet tự hào là địa chỉ sản xuất bảng hiệu bắt mắt, chất lượng và có đa dạng mẫu mã phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Bảng hiệu nội thất

Làm bảng hiệu nội thất đẹp, được sử dụng rộng rãi

Bảng hiệu nội thất đẹp sẽ tạo nên điểm nhấn thu hút, giúp khách hàng quan tâm và dễ gây ấn tượng hơn. Thực tế trên thị trường ngày nay thì bảng hiệu chữ nổi được sử dụng nhiều nhất do nó mang nhiều ưu điểm nổi bật như mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp mắt và có khả năng chống chịu với mọi điều kiện thời tiết. Sản phẩm được ứng dụng ở nhiều cửa hàng, công ty, doanh nghiệp hiện nay. Bảng hiệu có rất nhiều loại và mẫu mã khác nhau, trong đó thông dụng nhất là:

Bảng hiệu nội thất

- Bảng hiệu chữ mica: do mica có độ bền cao, giá thành rẻ. Sản phẩm có rất nhiều màu cho khách hàng lựa chọn hoặc có thể thiết kế theo yêu cầu

- Bảng hiệu chữ inox trắng/vàng: sử dụng màu vàng gương hoặc màu trắng đẹp mắt, sang trọng. Ngoài ra, inox còn có độ bền cực cao và có thể chống chịu được với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

- Bảng hiệu chữ nổi gắn đèn led chiếu sáng sẽ tăng sự chú ý và tạo ấn tượng về đêm hoặc trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đèn led được dùng có tuổi thọ cao và ít tiêu tốn năng lượng điện.

Bảng hiệu nội thất

- Bảng hiệu chữ inox sơn tĩnh điện được phủ màu sơn theo yêu cầu của khách hàng. Bảng hiệu có màu sắc đẹp mắt, độ bền màu cao tạo ấn tượng đặc biệt trong mắt khách hàng

- Bảng hiệu chữ inox lồng mặt mica gắn thêm hệ thống đèn led hắt sáng tạo sự sang trọng, sáng bóng tự nhiên và có nhiều màu sắc. Thêm vào đó chữ nổi và đèn led là một sự kết hợp hài hòa cho bảng hiệu thêm phần nổi bật về đêm.
>>> Xem thêm tại Làm bảng hiệu nội thất bằng chữ nổi siêu đẹp  

Một số mẫu bảng hiệu nội thất sang trọng, thu hút khách hàng nhất

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn làm bảng hiệu nội thất như thế nào cho phù hợp với cửa hàng của mình thì có thể tham khảo những mẫu biển đẹp mắt, ấn tượng mà Quảng Cáo VietNet sẽ giới thiệu dưới đây.

Bảng hiệu nội thất

Bảng hiệu nội thất

Bảng hiệu nội thất

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét