6 lý do bạn nên làm quảng cáo billboard

Trong quá trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp cũng như quảng bá sản phẩm, dịch vụ và sẽ vô cùng đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ hình thức quảng cáo billboard. Dưới đây là 6 lý do bạn nên làm bảng hiệu quảng cáo bằng billboard ngày càng nhiều và có cả những chiến dịch quốc tế.

 

Tiết kiệm chi phí

Có thể nói rằng, quảng cáo billboard có giá thành vô cùng tiết kiệm với những gì mà phương tiện này mang lại. Đây cũng là lý do tại sao hình thức này xuất hiện trước đây nhiều thế kỷ nhưng vẫn được ứng dụng nhiều ở thời điểm hôm nay.


Có khả năng tiếp cận với nhiều đối tượng

Mỗi nơi đặt biển quảng cáo billboard đều ở vị trí đông người qua lại với lượng xe cộ di chuyển đông người. Những đối tượng khách hàng này sẽ là khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến hoặc với những khách hàng tiềm năng trong tương lai. Điều này mang ý nghĩa vô cùng to lớn khi tiếp cận với nhiều người không phải khách hàng nhưng họ có thể là người mua trong tương lai hoặc nghe được từ truyền miệng của người khác.


Nâng cao khả năng nhận thức tốt

So với việc quảng cáo bằng banner thì kích thước billboard to hơn hẳn. Do diện tích của bảng hiệu này rất lớn nên sẽ không xảy ra tình trạng chữ hay hình ảnh quá nhỏ gây khó nhìn cho người đọc. Ngoài ra, nội dung thông điệp trên biển billboard cũng được thiết kế cô đọng nhằm đưa ra thông điệp ngắn gọn mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng chỉ bằng cái nhìn đầu tiên.

>>> Xem thêm tại Những ưu điểm và lưu ý của quảng cáo billboard



Khả năng nhắm chọn mục tiêu

Việc sử dụng hình thức quảng cáo billboard cũng giúp doanh nghiệp dễ dàng nhắm được khách hàng mục tiêu. Chỉ cần xác định đối tượng khách hàng mình muốn là ai và họ lui tới những đâu và đặt những tấm biển quảng cáo ở đó để dễ dàng thu hút họ.


Gia tăng tần suất tiếp xúc khách hàng

Biển quảng cáo này được đặt ở một số nơi cố định và đặt ở đó trong vòng 1 vài tháng. Điều này mang đến lợi ích là mỗi khi người đi đường tiếp xúc với biển hiệu sẽ dẫn đến gia tăng tần suất tiếp xúc với thương hiệu. Điều này giúp việc ghi nhớ thương hiệu trở nên dễ dàng hơn.


Triển khai nhanh chóng, dễ dàng

Hiện nay, quảng cáo bằng billboard rất dễ triển khai vì công nghệ đã rất phát triển, doanh nghiệp gần như chỉ cần mô tả thông điệp truyền tải và chi trả chi phí. Đơn vị thi công sẽ chọn ra những nơi phù hợp nhất để đặt biển billboard được tư vấn kỹ lưỡng, các thủ tục quảng cáo sẽ được lo từ A - Z.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

- Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)

- Email: vietnet007@gmail.com

- Facebook: Chuyên gia công chữ inox

- Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807

- Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Nhận xét